บทความล่าสุด

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2552

อู้ฟู่! “ลีเดีย” เจียด 40 ล้าน ซื้อคฤหาสน์ พร้อมลานจอดเครื่องบิน



“ลีเดีย” น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา พร้อมครอบครัว ในวันลงนามในสัญญาซื้อบ้านราคา 40 ล้านบาท ที่มีโรงจอดเครื่องบินในตัว


ASTVผู้จัดการออนไลน์ – “ลีเดีย” นักร้องค่ายอาร์เอส-คนใกล้ชิด “เสี่ยแม้ว” จรดปากกาซื้อคฤหาสน์หรู พร้อมโรงจอดเครื่องบิน ราคา 40 ล้านบาท ในโครงการบ้านจัดสรรสุดหรูที่มีสนามบินในตัว แหล่งข่าวระบุเนื้อที่กว่า 1 ไร่ ส่วนเจ้าตัวกำลังเรียนขับเครื่องบินอยู่ด้วย

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่า “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องดังจากค่ายอาร์เอส ซึ่งมีความใกล้ชิดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงทุนซื้อบ้านหรูพร้อมลานจอดเครื่องบินราคากว่า 40 ล้านบาท ในย่านพระราม 2 ล่าสุด วันนี้ (2 ก.ย.) บริษัท เบสท์ โอเชี่ยน กอล์ฟ จำกัด เจ้าของ โครงการ “เบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค” (Best Ocean Airpark) ได้ยืนยันถึงข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นความจริง

สำหรับข้อมูลที่แจกต่อสื่อมวลชนของโครงการดังกล่าว ระบุว่า น.ส.ศรัณย์รัชต์ ได้ลงนามในสัญญาซื้อบ้านพร้อมลานจอดเครื่องบินส่วนตัวในบ้าน มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ของโครงการ เบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค ในงานแสดงนิทรรศการการบินพลเรือน เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ สนามบินดอนเมือง


แบบบ้านแอร์บอร์น 1 ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า น.ส.ศรัณย์รัชต์ซื้อ โดยบ้านดังกล่าวมีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 677 ตารางเมตร มีโรงเก็บรถยนต์ 2 คันและเครื่องบินด้วย


แหล่งข่าวระบุว่า แบบบ้านที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ ลงนามในสัญญาซื้อนั้นเป็นบ้านแบบ แอร์บอร์น 1 (Airborne 1) ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 677 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักผ่อนของครอบครัว ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยก ห้องนอนคนรับใช้ โดยในบริเวณบ้านมีโรงเก็บรถยนต์ 2 คัน และเครื่องบินแบบเปิดที่มีหลังคายาว (ดูภาพ) ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวยังเปิดเผยด้วยว่า น.ส.ศรัณย์รัชต์ ซึ่งมีความสนใจส่วนตัวเรื่องการขับเครื่องบิน กำลังฝึกเรียนการบินอยู่ด้วย

สำหรับ โครงการเบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค เป็นโครงการบ้านจัดสรรที่ตั้งอยู่ในโครงการหลักคือ เบสท์ โอเชี่ยน ซิตี้ (Best Ocean City) ในย่านถนนพระราม 2 ซึ่งมีทั้งบ้านพักอาศัย สนามกอล์ฟ 54 หลุม สปอร์ตคอมเพล็กซ์ โรงแรม บ้านจัดสรร และสนามบิน ในพื้นที่เดียวกัน โดยมีเจ้าของโครงการ คือ บริษัท เบสท์ โอเชี่ยน กอล์ฟ จำกัด และมีมูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 1 หมื่นล้านบาท ขณะที่ราคาเริ่มต้นของบ้านในโครงการดังกล่าวอยู่ที่ 16 ล้านบาท

เจ้าของโครงการโฆษณาจุดเด่นของโครงการดังกล่าวด้วยว่า อยู่ที่ลานจอดเครื่องบินส่วนตัวสำหรับบ้านแต่ละหลัง ภายในโครงการมีสนามบิน ซึ่งมีรันเวย์พร้อมระยะปลอดภัยขนาด 800 เมตร โรงจอดเครื่องบินและการดูแลรักษาเครื่องบิน ตลอดจนโรงเรียนสอนการบิน ร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการตาม Lifestyle ของคนยุคใหม่ผู้ที่รักและสนใจในด้านการบิน อีกทั้งยังรองรับการเดินทางที่เป็นส่วนตัว และไม่ต้องกังวลกับการรอเที่ยวบินโดยสารอีกต่อไป นอกจากนี้ผู้ซื้อบ้านยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกสโมสรการบิน เบสท์ โอเชี่ยน และสมาชิกสนามกอล์ฟเป็นเวลา 30 ปี อีกด้วย

“ทั้งหมดนั่นไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นการลงทุนที่เตรียมความพร้อมมานาน ทั้งจากความพร้อมในพื้นฐาน ของทีมงานที่เชี่ยวชาญและ คลุกคลีในแวดวงตลาดกอล์ฟ รวมทั้งแหล่งเงินทุนที่แข็งแรง จากหลายๆ ส่วน จนสำเร็จเป็นโครงการ เบสท์ โอเชี่ยน แอร์พาร์ค ถือได้ว่าเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่มีสนามบินสำหรับเครื่องบินเล็กที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯมากที่สุด และเป็นบ้านพักหรูพร้อมลานจอดเครื่องบินส่วนตัวที่มีรันเวย์ตรงเข้าสู่หน้าบ้าน ที่ตั้งอยู่ในโครงการสนามกอล์ฟ แห่งเดียวในประเทศแถบเอเชียตะวันออก” นายสิทธิชัย เจริญขจรกุล ประธานกรรมการ บ.เบสท์ โอเชี่ยน กอล์ฟ จำกัด แถลงกับสื่อมวลชนในวันเปิดตัวโครงการ

ขณะ นายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทที่ปรึกษาโครงการ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า แม้ว่าภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงนี้อาจจะเกิดผลกระทบจากเศรษฐกิจโลก ที่ถดถอยและสภาพการเมืองที่ไม่แน่นอน ซึ่งสถานการณ์ต่างๆ ก็มีแนวโน้มที่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นในปีหน้า


ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน