บทความล่าสุด

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"เอเชียซอฟท์ - วันทูคอล" จัดแคมเปญแจก "แบล็คเบอร์รี่"



"เอเชียซอฟท์" ร่วมกับ "วันทูคอล" เปิดตัวแคมเปญ “One-2-Call! unlock your way to Atlantica” หวังขยายช่องทางการตลาดเพิ่มฐานลูกค้า ด้วยกิจกรรมชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ “BlackBerry” รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมนี้

วันนี้ (5 ต.ค.) บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญความร่วมมือทางการตลาดระหว่างระบบโทรศัพท์มือถือวันทูคอลและเกมออนไลน์แอตแลนติกา ภายใต้ชื่อแคมเปญว่า “One-2-Call! unlock your way to Atlantica”

นายเลิศชาย กันภัย กรรมการผู้จัดการบริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ระบุว่า หลังจากที่เอเชียซอฟท์ได้เปิดตัวเกมออนไลน์ “แอตแลนติกา” ไปเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยมียอดจำนวนผู้สมัครสมาชิกสูงถึง 300,000 ไอดีภายหลังจากเปิดให้บริการเพียง 1 เดือน ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของเกมนี้เป็นกลุ่มลูกค้าในช่วงอายุ 15 - 45 ปีขึ้นไป โดยจะเน้นที่กลุ่มระดับมหาวิทยาลัยและคนวัยทำงาน ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่มีคุณภาพมีการเล่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็งของเกมที่มีความน่าสนใจและมีกระแสการตอบรับที่ดีจากคอเกมในครั้งนี้ ทำให้เกม “แอตแลนติกา”กลายเป็นหนึ่งในช่องทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูงและน่าจับตามองในขณะนี้

“เอเชียซอฟท์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางวันทูคอลได้ให้ความไว้วางใจและร่วมมือกับเอเชียซอฟท์จัดแคมเปญ One-2 Call unlock your way to Atlantica โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้เล่นและยังเป็นการแนะนำเกมแอตแลนติกา ให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ใช้ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่วันทูคอล ในขณะเดียวกันทางวันทูคอลก็สามารถขยายฐานกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์ผ่านเกมแอตแลนติกาได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน ถือเป็นอีกครั้งของการทำการตลาดภายใต้กลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง” นายเลิศชาย กล่าว

นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด บริษัทแอดวานซ์อินโฟเซอร์วิส ระบุว่า หลังจากที่วันทูคอลได้ร่วมกับเอเชียซอฟท์ออก Gamer Sim เมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเกมเป็นอย่างดี จึงได้ร่วมมือกับเอเชียซอฟท์อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เตรียมของรางวัลมากมายไว้มอบให้ผู้เล่นเกม อาทิ โทรศัพท์มือถือ BlackBerry New Curve 8520 จำนวน 11 รางวัล , AIS USB data card อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สายพร้อมซิมวันทูคอล จำนวน 5 รางวัล , บัตรเติมเงินวันทูคอล 500 รางวัลและ Gamer Sim : Atlantica Collection พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จำนวน 5,000 รางวัล และพิเศษสำหรับลูกค้าวันทูคอลที่ใช้ Gamer Sim : Atlantica Collection เพียงเปิดใช้บริการซิมดังกล่าวก็จะได้รับไอเท็มจากเกมแอตแลนติกาทันที และเมื่อเติมเงิน 100 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 1 พ.ย. 2552 – 31 ม.ค. 2553 ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเท็มพิเศษเดือนละ 6 รางวัล

สำหรับเงื่อนไขของแคมเปญ “One-2-Call! unlock your way to Atlantica” เพียงแค่ผู้เล่นที่มีไอดีของเกมแอตแลนติกาล็อกอินเข้าเล่นเกมครบ 2 ชั่วโมงตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ก็จะได้รับกุญแจในเกม 1 ดอก และเมื่อผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ร่วมกันสะสมกุญแจครบตามเงื่อนไขก็จะสามารถปลดล็อคของรางวัลต่างๆได้มากมาย ซึ่งนอกเหนือจากโทรศัพมือถือ BlackBerry New Curve 8520 และไอเท็มภายในเกม ยังมีรางวัลอื่นๆอีกหลายรายการ อาทิ รถจักรยานยนต์ Honda , โทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่น 5530 และรุ่น 2700 ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท





ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน