บทความล่าสุด

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 1-10 มิถุนายน 2552 by คู่สร้างคู่สม

ดูดวงตามราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-10 มิถุนายน 2552


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีมังกร 15 ม.ค.-14 ก.พ.


ท่านจะพบคนที่ถูกใจ ถ้ายังไม่มีคนรักจะเข้าร่วมกิจกรรมบางอย่างที่ชักนำให้ท่านได้รู้จักคนต่างเพศที่มีความสามารถโดดเด่นในสายอาชีพของท่านอย่างน่าทึ่ง ขอให้ดูให้ดีแล้วจึงค่อยตัดสินใจ คนที่มีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว ระยะนี้คนรักของท่านจะเจ็บป่วยหรือมีความระทมทุกข์ ต้องดูแลกันให้ใกล้ชิด ท่านที่มีคู่ครองแล้วจะพบว่า คู่ของท่านมีความสุขสดชื่น แถมนำความสดชื่นหรือโชคดีมาสู่ท่านด้วย


ท่านกำลังโชคดีในการทำงาน ผู้ใหญ่ในสายงานจะมีเมตตาต่อท่าน ไม่เช่นนั้นท่านจะได้พบหรือร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่ใจดี มีประสบการณ์ หรือคุณวุฒิสูงกว่า เป็นช่วงเวลาที่ผู้ใหญ่ให้คุณแก่ท่าน บางท่านอาจได้รับสิ่งดีๆ ที่ว่านี้จากคนต่างชาติ


ความเสียหายในอดีตของท่านกำลังได้รับการชดใช้ อาจได้รับ เงินประกันตามกรมธรรม์ หรือได้รับการชำระหนี้ ชำระค่าทำงานล่วงเวลา


ฯลฯ ท่านที่ทำของหายไปนานแล้ว บางทีจะได้คืนในระยะนี้ด้วย


ท่านโชคดี จะได้เงินสดก้อนหนึ่งก่อนกลางเดือนนี้ นอกจากนี้ท่านจะได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ของคนรักหรือคู่ครองด้วย


ท่านจะทำเรื่องดีๆ บางเรื่อง แต่การทำดีของท่านมีข้อบกพร่อง ทำให้ถูกตำหนิหรือนินทาว่าร้าย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีกุมภ์ 15 ก.พ.-14 มี.ค.


เป็นจังหวะดีสำหรับท่านที่ยังโสดและเป็นม่ายที่มาดหมายมองหาคู่ชีวิต หนุ่มโสด หนุ่มม่ายจะพบแม่ม่ายหรือสาวโสดที่วัยอยู่ในระยะที่จะแต่งงานกันได้ เป็นคู่ที่วาสนาต้องกัน สำหรับท่านที่มีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว ลองซื้อของฝาก ของขวัญ หรือชวนกันไปพักผ่อนตามลำพังดูเถิด ท่านจะได้สิ่งที่อยากได้จากคนรักอย่างคาดไม่ถึง ท่านที่มีสามีหรือภรรยาแล้วจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันเล็กๆ น้อยๆ อย่าถือสากันเลย รักยังหวานอยู่


งานดีมาก ท่านจะได้รับการประกาศผลสำเร็จทางการงานในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้มีโอกาสไปฝึกอบรม หรือร่วมงาน ดูงาน ต่างหน่วยงาน ได้รับคำประกาศยกย่อง ชมเชย หรือได้รับผลสำเร็จทางการศึกษา ได้รับเชิญเข้าเป็นสมาชิกในสมาคมวิชาชีพ หรือถ้าเป็นสมาชิกอยู่แล้วก็อาจได้รับเชิญเป็นกรรมการสมาคมที่กล่าวถึงนี้ ไม่เช่นนั้น จะได้รับตำแหน่งงานสังคมของชุมชน ได้เป็นกรรมการสโมสรหรือสหภาพ พนักงาน เป็นกรรมการหมู่บ้าน เป็น อ... ฯลฯ


ตอนต้นเดือน งานจะมีปัญหาอันเกิดจากคนร่วมงานหรือบริวารที่ยังอ่อนอายุทำงานด้วยความคึกคะนอง ประมาทจนงานเสียหาย


เคราะห์อีกอย่างของท่านก็อยู่ราวๆ ต้นเดือน ถ้าอยู่บ้านจะขัดใจกับคนในบ้าน ถ้าอาศัยเขาอยู่จะน้อยใจเจ้าของบ้าน ถ้าเดินทางคนเดียว จะถูกทำร้าย ถ้าเป็นหญิงสาว หากอยู่ตามลำพังกับชายจะถูกลวนลาม


เคราะห์เล็กๆ ของท่านก็คือ จะถูกสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์มีพิษกัดต่อย แต่ท่านมีโชคดีได้ลาภจากผู้ใหญ่


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีมีน 15 มี.ค.-14 เม.ย.


ท่านที่ยังหารักไม่ได้ ไม่ว่าจะยังโสดหรือเป็นม่ายมีจังหวะดีที่จะพบคนถูกใจในบรรยากาศที่ดี ความรักอาจยังไม่เริ่มในระยะนี้ แต่ก็พอมีช่องทางที่จะติดต่อกันต่อไป แต่แม่ม่ายต้องระวัง ทบทวนตัวเองให้ดีว่าจะอยู่เป็นม่ายหรือจะไปเป็นภรรยาน้อยเขา ท่านที่มีคู่อยู่แล้ว รักสดชื่น คู่รัก คู่ครองนำโชคและความชื่นใจมาให้แก่กัน จะมีบางรายที่ผิดใจกันนิดหน่อย บึ้งตึงเข้าใส่กันแบบพ่อแง่แม่งอน ไม่จริงจังอะไร ง้อกันสักหน่อยก็หายโกรธกัน


ท่านจะเดือดร้อนหรือต้องช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาบางอย่างให้แก่ญาติ หรือลูกหลาน ถ้ามีเด็กอยู่ในความดูแลให้ระวังพวกเขาจะเจ็บป่วย หรือพลัดตกหกล้ม


ท่านจะเรียกร้องความสนใจจากคนใกล้ชิดที่มองไม่เห็นความสำคัญของท่าน การทำการนี้ บางทีอาจโลดโผนเกินไปและเกิดผลร้าย


ท่านจะใช้จ่ายเงินมากในรายการที่ไม่สมควร บางรายการต้องจ่ายเพียงเพื่อรักษาหน้าตาหรือเกียรติยศเท่านั้นซึ่งท่านไม่จำเป็นต้องทำอนึ่ง ท่านไม่ควรฝากซื้อของหรือสั่งซื้อของทางไปรษณีย์เพราะมักถูกหลอกลวงหรือได้ของไม่ถูกใจ


ระวังอาหารเป็นพิษ จะแพ้สารบางอย่างในอาหาร


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีเมษ 15 เม.ย.-14 พ.ค.


คนโสด จังหวะพบเนื้อคู่ยังไม่มีในสิบวันนี้ ถ้าพบคนถูกใจก็ขอให้เกื้อกูลกันไปอีกระยะหนึ่งแล้วค่อยพูดกันเรื่องครองชีวิตคู่ คนที่มีคู่อยู่แล้วจะมีความสุขมากจากการไปท่องเที่ยวกับคู่รักหรือคู่ครอง รวมทั้งมีเพศ-สัมพันธ์หวานชื่นรื่นรมย์ในระหว่างเดินทางด้วย


งานที่ทำยังคงย่ำอยู่กับที่ ท่านจะมีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ในการปรับปรุงการงานหรืออาชีพของท่านขึ้นมาบ้าง แต่ก็มิได้มีผลอะไรนัก ความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับผู้ใหญ่ในสายงานดีขึ้น และผู้ใหญ่เริ่มเห็นความสำคัญของท่านมากขึ้นโดยที่ท่านไม่รู้ตัว


ถ้าท่านเป็นสาวใหญ่วัยเกิน 36 หรือเป็นสาวม่าย และผู้ใหญ่นั้นเป็นชายที่มีอายุแถมยังโสด การสนใจครั้งนี้มีความหมายว่า ท่านกำลัง จะได้ผู้นำชีวิต (คนใหม่) แล้ว


ท่านจะมีการเดินทาง เป็นการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ หรือเชิงวัฒนธรรม พอให้รื่นเริงใจ หายเครียด ในขณะเดียวกันบางท่านอาจได้พบคนที่จะมาเป็นคู่ในโอกาสนี้ด้วย


การเงินของท่านจะอ่อนตัวลง ท่านจะพบปัญหาทางการเงินบ้าง แต่ไม่ถึงกับขาดมือ เพียงแต่ต้องนำเงินออมมาใช้บ้างเท่านั้นเพราะยัง ต้นเดือนอยู่ ระวังไว้ก็ดีเหมือนกัน


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.


ท่านยังไม่ควรรับรักใครในระยะนี้ ไม่ควรแม้แต่คิดพึงใจใครด้วย เพราะคนที่ท่านพึงพอใจหรือรักใคร่มักมีเจ้าของแล้ว คนหนุ่ม ถ้าไม่ระวังตัวให้ดีอาจไปตกหลุมรักอนุภรรยาหรือภรรยาลับของผู้มีอิทธิพล เรื่อง ยุ่งยากจะตามมา ยิ่งท่านที่มีคู่รักคู่ครองแล้วยิ่งต้องระวังในการติดต่อกับคนต่างเพศ เพราะคนต่างเพศจะนำความร้อนใจมาให้ แต่ถ้าเป็นคู่ของท่านเอง เขาหรือเธอจะนำโชคลาภมาให้โดยที่ท่านนึกไม่ถึง


ท่านจะถูกเหตุการณ์บังคับให้ตัดสินใจเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับการทำงาน จะมีคนมาชวนลงทุนซึ่งท่านไม่ควรตอบตกลงในระยะนี้ จะมีเพื่อนของท่านซึ่งได้รับความเดือดร้อนเข้ามาทำความเดือดร้อนให้ท่าน


ท่านจะมีการเดินทางที่สะดวกสบายในคราวนี้ แต่ไม่ว่าท่านจะเดินทางหรือไม่ก็ตาม ขอให้ระวังการคบสตรีเพราะสตรีเป็นเหตุให้เดือดร้อน


ท่านควรระวังการเงิน จะมีการใช้เงินครั้งสำคัญเพื่อรักษาญาติ-ผู้ใหญ่หรือบุพการีของท่าน ท่านต้องระวังเงินทองหรือเอกสารสำคัญทางการเงินสูญหาย ไม่ควรเก็บเงินก้อนใหญ่ไว้กับตนเอง


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-14 ก.ค.


ท่านจะประสบความสำเร็จในการงาน หรือได้ชัยชนะในการแข่งขันอะไรบางอย่าง ทำให้ท่านโดดเด่นเป็นที่สนใจของคนต่างเพศ ยิ่งท่าน ที่เป็นหญิงสาวยิ่งมีเสน่ห์ แต่งกายชุดใดก็ดูงามตา แต่ขอห้ามเด็ดขาด ห้ามมีเพศสัมพันธ์กับใครก็ตามที่มิใช่สามีของท่านในระยะนี้เพราะจะยุ่งวุ่นวายไม่มีที่สิ้นสุด ท่านที่มีคู่รักคู่ครองจะมีเวลาให้แก่กัน พากันไปเที่ยวพักผ่อน มีโอกาสมากที่ฝ่ายหญิงจะตั้งครรภ์


จะเกิดอุปสรรคเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร จดหมายหรือโทรเลขของท่านจะเดินทางล่าช้ากว่าปกติ


ท่านจะเดือดร้อนหรือกังวลใจเพราะเชื่อคนง่ายเกินไป เป็นช่วงเวลาที่ของหายได้คืน อาจพบของที่ท่านซุกซ่อนหรือวางลืมจนนึกว่าหายไปแล้ว จะได้พบคู่รักหรืออดีตสามีภรรยา หรือได้ข่าวคนที่หายไปนานๆ ถ้าเป็นเจ้าหนี้ จะได้พบลูกหนี้ที่หลบหน้าไปนานแล้วกลับมาโดยไม่มีเงินใช้หนี้ท่าน ถ้าเป็นลูกหนี้ จะพ้นการรุกรานติดตามทวงหนี้ไปได้อีกสิบวัน


คนในครอบครัวมีโชค ถ้ามีคนเจ็บป่วยในบ้าน อาการจะทุเลาหรือหายป่วย ครอบครัวมีสุข เป็นระยะเวลาที่ท่านจะจ่ายเงินเพื่อบำรุงการกุศล หรือเลี้ยงฉลองรื่นเริง แต่ตัวท่านเองให้ระวังการเจ็บป่วยเล็กๆ- น้อยๆ เพราะโดนฝน โดนแดด ร่างกายขาดการพักผ่อน เป็นหวัดได้ง่าย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีกรกฎ 15 ก.ค.-14 ส.ค.


คนโสดจะรู้ตัวว่ามีคนที่คุ้นเคยกันมาก่อนแอบรักท่านอยู่โดยไม่แสดงตัว แต่คราวนี้เขาแสดงตัวออกมาแล้ว ขอให้รับไมตรีไว้เถิด ท่านกำลังได้พบคู่ชีวิตของท่านแล้ว


ท่านที่มีคนรักหรือมีคู่ครองแล้วจะได้รับกำลังใจหรือการสนับสนุนทางการเงิน หรือการงานจากคนรักคู่ครองเป็นอย่างดี ทำให้ท่านกล้าหาญและเป็นตัวของตัวเอง ยืนด้วยขาของตัวเองโดยมีแฟนคอยพยุงได้ดียิ่งขึ้น แต่ท่านกับคู่สมรสมักมีทัศนะไม่ตรงกันในระยะนี้


จะมีคนต่างเพศที่ไม่รู้จักหรือรู้จักแต่ไม่สนิทพยายามมาตีสนิท กับท่าน ขอให้ระวังภัยจากคนผู้นี้ในระยะยาวด้วย


ท่านกำลังคิดโครงการใหม่ๆ เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่กำลังต้องการงานใหม่ๆ อยู่พอดีซึ่งได้รับทั้งการสนับสนุนและเมตตาเป็นพิเศษ ท่าน ที่ประกอบอาชีพอิสระจะได้โอกาสขยายกิจการ งานมีอุปสรรคแต่ท่านกับ คู่ครองก็ร่วมแรงร่วมใจกันฟันฝ่าไปได้


ท่านที่ยังไม่มีงานทำ หากออกหางานในระยะนี้จะได้งาน แม้ไม่ดีสมใจแต่ก็ไม่เลวในภาวะที่หางานลำบากแบบนี้


ท่าน คนรักคู่ครองของท่านหรือเพื่อนสนิทจะเกิดเจ็บไข้เพราะธรรมชาติเป็นเหตุ หรือเพราะทำงานหนัก ออกกำลังกายเกินกำลังระวังจะเกิดบาดแผลที่เท้าด้วย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีสิงห์ 15 ส.ค.-14 ก.ย.


หนุ่มโสด สาวโสดชาวสิงห์กำลังเข้าสู่วาระแห่งความร่าเริงใจ เพราะมีคนเข้ามาเอาใจใกล้ชิด ติดพัน อาจมากกว่าหนึ่งรายด้วย เลือกเอาคนดีก็แล้วกัน ไม่ต้องเลือกมาก แม้จะเป็นคนมีอายุแก่กว่าท่าน หรือเป็นม่ายก็เอาเถิดเพราะคนที่ท่านพบในระยะนี้ คือคนที่มีวาสนาเป็นคู่กับท่าน เป็นจังหวะที่คนชาวสิงห์จะได้พบรัก


ท่านที่เป็นหญิงโสด อายุเลยเลข 3 ขึ้นไป หรือเป็นม่ายก็จะมีโอกาสได้รับความรักจากรุ่นน้องที่เป็นเพื่อนร่วมงานในระยะนี้ และถ้าเขามีท่าทีในขณะนี้ก็ขอให้รับไว้เถิด เพราะเขาคือคู่วาสนาของท่าน


ท่านที่มีคู่แล้ว คนรักหรือคู่ครองโอนอ่อนผ่อนตามท่านทุกเรื่อง อยากได้อะไรก็หาจังหวะดีๆ ขอเอาเถิด ท่านจะได้รับการตอบสนองด้วยดีแม้มีเหตุให้ต้องแยกจากคนรัก ก็ขอให้สุขุมไว้ก็แล้วกัน อย่าตัดสินปัญหาแบบหักด้ามพร้าด้วยเข่า ท่านกับคนรัก คู่ครองจะเข้าใจปัญหาของกันและกันดีขึ้นในตอนปลายทศนี้


ท่านจะมีเรื่องผิดใจกับคนในบ้านซึ่งมีอำนาจในบ้านเหนือท่าน หรือญาติผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วย ท่านต้องเสียเวลาทำงานหรือเสียเงิน เพื่อดูแลรักษา ท่านจะมีรายจ่ายสูงขึ้น ผลประโยชน์หรือรายได้พิเศษ บางรายการจะหดหายไป


ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของสวยงาม หรือมีเรื่องดีๆ บังเกิดขึ้นกับท่าน ผู้ที่นำลาภมาสู่ท่านเป็นผู้ที่หวังรัก หวังดีต่อท่านอย่างแท้จริง ท่านกำลังก้าวเข้าสู่ความมั่งมี มีความสุขมากขึ้นตามอัตภาพ และจะมีลาภเป็นเสื้อผ้าอาภรณ์ เพชรพลอยต่อเนื่องไปอีกสิบวัน


สุขภาพเป็นสิ่งที่ต้องระวัง จะป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ระบบอวัยวะสืบพันธุ์ ถ้าผิดปกติให้รีบรักษา อย่าปล่อยไว้


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีกันย์ 15 ก.ย.-14 ต.ค.


คนที่กำลังมีรัก ความรักของท่านอยู่ในภาวะที่ไม่แน่นอน ซึ่ง ผู้ที่จะเปลี่ยนแปลงคือตัวท่านเอง ท่านจะเริ่มโลเล ไม่แน่ใจกับคนที่ท่านกำลังรักอยู่ ท่านจะพบคนที่ท่านเห็นว่าดีกว่า มีคุณสมบัติที่ถูกใจท่านมากกว่า ทำให้ท่านที่มีคู่แล้วคิดไกลถึงขนาดเลิกราจากคนที่คบอยู่เดิม เรื่องนี้ ขอให้ตัดไปจากความคิดได้เลย เพราะคนต่างเพศที่ท่านพบในระยะนี้ล้วนมีปัญหา ทำให้ท่านเดือดร้อน ตกต่ำในโอกาสต่อไปทั้งสิ้น ท่านจะได้พบกับคนต่างเพศที่เป็นกาลกิณีสำหรับชีวิตท่าน


จะมีคนเข้ามาหลอกลวงท่านโดยขายบัตรเชิญชวนให้เดินทางไกล ซึ่งไม่มีการเดินทาง หรือมีคนหลอกขายบัตรดูดนตรี ดูละครการกุศล หรือถูกเชิญชวนให้เข้าเป็นสมาชิก สมาคม สโมสร หรือพรรคการเมือง ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องหลอกลวงทั้งสิ้น ถ้ามีใครมาติดต่อขอให้ปฏิเสธไป


การงานสะดุดหรือชะลอตัวลง มีสาเหตุจากผู้อื่น ทำให้วิถีชีวิตของท่านเปลี่ยนแปลงไปได้ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะนำผลดีมาสู่ท่าน ในโอกาสต่อไป ถ้าทำมาค้าขายอิสระก็อาจเปลี่ยนคู่ค้า หรือสถานที่ ทำเลค้าขายซึ่งระยะแรกนี้ขายไม่ดี แต่อีก 6 เดือนค่อยว่ากันใหม่


ท่านจะมีรายจ่ายมาก เป็นการจ่ายเพื่อการลงทุน หรือรายจ่ายเกี่ยวกับความรัก เกี่ยวกับคนรัก คู่ครองหรือลูกหลาน รายได้ไม่แน่นอน แม้รายได้ประจำก็ได้ไม่ครบหรือไม่ตรงต่อเวลา อนึ่ง ญาติมิตรจะเข้ามายุ่งกับเงินทองของท่านด้วย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีตุลย์ 15 ต.ค.-14 พ.ย.


ท่านจะพบคนที่มายกย่องว่า เขาและท่านล้วนเป็นคนฉลาดทั้งคู่ ท่านต้องระวังให้ดี หากถือตัวว่าเป็นคนฉลาดอาจพลาดท่าได้


ระยะนี้เป็นจังหวะของการสร้างไมตรี ท่านจะเดินทางหรือออก งานสังคมบ่อย ได้รู้จักกับคนทั้งดีและไม่ดี ทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศมากขึ้น ถ้าพบคนถูกใจ คบกันฉันเพื่อนไว้ก่อนน่าจะดีกว่าคบกันอย่างคู่รัก เรื่องรักรอไว้ก่อน ยังไม่ถึงจังหวะ แต่ถ้ามีคู่รักคู่ครองอยู่แล้วจะเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ กับคู่รัก คู่สมรส แล้วเหตุการณ์จะบานปลายขึ้น คนรักของท่านโชคไม่ค่อยดี มีเกณฑ์วิวาท


ท่านจะเดินทาง อาจมากกว่าหนึ่งครั้งในสิบวันนี้ แต่เป็นการ เดินทางระยะใกล้ๆ และท่านจะมีรายจ่ายอันเกิดจากการเดินทางค่อนข้างมาก แต่ก็คุ้มค่าเพราะเงินที่ท่านจ่ายไปนั้นจะส่งผลดีในระยะยาว


ระยะนี้ ถ้าได้เพื่อนใหม่เป็นผู้ใหญ่หรือทรงคุณวุฒิมาสนิทสนมด้วยจะเป็นผลดีต่อท่านในระยะยาว ท่านมีเสน่ห์ น่าสนใจในสายตาของผู้ใหญ่


งานไม่สู้หนักนักแต่เริ่มมีปัญหาและเริ่มคาดการณ์ได้ยาก ท่าน ที่ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่อยู่แล้วให้ระวังปัญหาทางการงานเกิดจากผู้ใหญ่ บางท่านสุขภาพของญาติผู้ใหญ่เป็นปัญหา ส่งผลกระทบต่องานของท่าน ต้องดูแลผู้ใหญ่ซึ่งเจ็บป่วย ทำให้งานล่าช้า


การเงินติดขัด มีรายจ่ายสูงกว่าปกติ รายได้ประจำลดลง อนึ่งท่านอาจถูกโจรภัยได้ง่าย เดินคนเดียวระวังตัวด้วย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีพิจิก 15 พ.ย.-14 ธ.ค.


คนหนุ่มสาวที่ยังโสดไม่ควรสนใจใครในสิบวันแรกของเดือนนี้ เพราะไม่ใช่จังหวะที่ท่านจะพบคนดี คนที่มีคู่อยู่ครองกันแล้วจะขัดใจกันบ่อย ควรหลีกเลี่ยงการท้าทายหรือพูดถึงเรื่องในอดีต หรือจุดอ่อนของอีกฝ่าย ท่านที่เป็นหญิง ฝ่ายชายของท่านจะมีเคราะห์ เตือนกันไว้บ้าง


จะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านจำนวนเกิดขึ้นในบ้านของท่าน อาจมีลูกหลานมาอาศัยอยู่ด้วย หรืออาจมีคนรับใช้เข้ามาร่วมทำงานด้วย มีทายาทเกิดใหม่ ได้เขยได้สะใภ้ที่เป็นคนดีหรือรูปงามมาอยู่ร่วมเรือน ไม่เช่นนั้นทายว่าจะได้สัตว์เลี้ยงสวยงามเข้ามาเลี้ยงในบ้าน


ท่านควรระวัง จะเกิดปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน ด้วยเหตุที่ท่านออกรับหรือปกป้องลูกน้องของท่าน ท่านควรหลีกเลี่ยงเรื่องทำนองนี้ หาทางประนีประนอมกันทั้งสองฝ่ายจะดีกว่า


ท่านจะพบกับเรื่องที่บอกใครไม่ได้ มีโชคหรือความสำเร็จในเรื่องที่ท่านจำเป็นต้องปกปิด หากได้ลาภจะได้โดยวิธีลับ หรือได้จากคนที่ท่านต้องปกปิด


สุขภาพของท่านไม่ค่อยดี อาจป่วยเล็กๆ น้อยๆ ได้ง่าย ระวัง ถ้าอยู่ในที่ลื่นชื้นแฉะอาจหกล้มได้


น้ำจะทำให้ท่านเดือดร้อน ไม่ควรเดินทางโดยทางน้ำหรือฝ่า สายฝน ระวังจะทำของมีค่าตกน้ำ หรือตรงกันข้ามอาจเกิดการขาดแคลนน้ำดื่มน้ำใช้ อนึ่ง ขอให้ท่านระวังอาการป่วยที่เกิดจากธาตุน้ำผิดปกติด้วย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีธนู 15 ธ.ค.-14 ม.ค.


คนโสด ให้ระวังจะเดือดร้อนหรือมีภัยเพราะคนต่างเพศ ควร เป็นห่วงสวัสดิภาพของตัวท่านเองให้มาก ขอให้งดการไปเที่ยวในเวลากลางคืน หรือออกไปอยู่นอกห้องนอกหอยามวิกาล ถ้าเป็นหญิงขอให้หลีกเลี่ยงการอยู่กับผู้ชายตามลำพัง ยกเว้นชายผู้นั้นคือสามีของท่าน


การวางตัวต่อบุคคลอื่นจะเกิดปัญหา เกิดศัตรูเพราะความเข้าใจผิด ระวังเพื่อนจะก่อความเดือดร้อนให้โดยไม่ได้ตั้งใจ ขอให้ระวัง แต่ท่านจะได้พบเพื่อนใหม่ที่ดี พาไปเข้าสมาคมที่มีอุดมคติเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง


เวลามีปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหนักเบาก็ตาม ท่านมักไม่มีความพร้อมหรือความสามารถที่จะแก้ปัญหา ท่านจะแก้ได้โดยใช้ความอดทน อดกลั้นและสงบนิ่งเท่านั้น


บริวาร ลูกน้องของท่านจะนำเรื่องร้อนใจมาให้ อย่าให้เขาขับรถ หรือคุมเครื่องจักรถ้าไม่มีใบอนุญาตหรือความชำนาญเพียงพอ ระวัง บริวารของท่านจะวิวาทกันรุนแรงในบ้านหรือที่ทำงาน


ท่านจะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะแย่งผลประโยชน์หรือรายได้พิเศษหรืองานพิเศษ


จะทำของหายตั้งแต่สัปดาห์แรก แต่มีโอกาสได้คืน ถ้าท่านมี คดีความอยู่ในโรงในศาลจะได้เปรียบในรูปคดีเล็กน้อย ถ้าทำการค้าขาย ติดขัด ขาดทุนอยู่ จะเริ่มดีขึ้น ฟื้นตัวได้เล็กน้อยเช่นกัน


ระวังการก้มตัวหรือเอี้ยวตัวจะทำให้ท่านยอกหลังหรือหลังแข็งหลังแพลง การเดินขึ้นที่สูงๆ เช่น สะพานข้ามถนน จะทำให้ท่านเจ็บข้อเจ็บเข่ารวมทั้งเจ็บบั้นเอวด้วย


ที่มา : หนังสือคู่สร้างคู่สม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน