บทความล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 1-15 มิถุนายน 2552 By สุดสัปดาห์

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-15 มิถุนายน 2552


ดูดวง


ราศีมังกร : Capricorn

เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์


การงาน โชคยังเข้าข้าง กิจการที่ทำอยู่จะให้ผลดีมาก มีเกณฑ์เดินทางไกลเรื่องงาน หรืออาจต้องเดินทางไปติดต่อเรื่องงานกับคนนั้นคนนี้ การเงิน คิดหนักน่าดู เพราะรายจ่ายรอยาวเป็นหางว่าว นอกจากนี้มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวด้วย แนะนำให้ทำบุญด้วยการบริจาคเงินให้คนยากไร้ ช่วยเสริมดวงเรื่องเงินทอง ความรัก คนมีคู่ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ รักกันหวานชื่น แต่อุปสรรคอยู่ที่คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนความรักครั้งนี้เท่าไร สุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับสายตาทุกชนิด


ดูดวง


ราศีกุมภ์ : Aquarius

เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม


การงาน ยังพอไปได้เรื่อยๆ เพราะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน แต่ระวังทำของใช้เสียหาย การเงิน รายจ่ายเยอะมาก แถมเจอคนมาเบียดเบียนเรื่องทรัพย์ แนะนำให้ทำบุญด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กหรือคนพิการเพื่อเสริมดวง ความรัก ไม่ค่อยรุ่งเท่าไร ระวังมีปากเสียงกับคนรัก ช่วงนี้จึงควรใจเย็นให้มากๆ แนะนำว่าควรรีบทำคะแนนกับคนรักให้มากๆ เพราะจะมีคู่แข่งความรักโผล่เข้ามาให้คนของคุณหวั่นไหว ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอกับคนต่างเพศที่พูดจาขวานผ่าซาก แต่โดยเนื้อแท้ไม่ใช่คนร้ายอะไร


ดูดวง


ราศีมีน : Pisces

เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน


การงาน ช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจบางอย่าง ปัญหาคือการลังเล จนคุณกลุ้มใจ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ระวังเจอเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง แนะนำให้ทำบุญด้วยการปิดทองพระ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้มีคนรัก การเงิน โชคดีที่ยังมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ไม่ลำบาก แต่ปัญหาคือ คุณกังวลว่าจะมีใครมายุ่มย่ามเรื่องเงินทองของคุณ ทำให้จิตใจไม่ค่อยสงบนัก ความรัก ราบรื่นดี ถ้าเคยทะเลาะกันจะมีการปรับความเข้าใจและมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่ดีร่วมกัน


ดูดวง


ราศีเมษ : Aries

เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม


การงาน มีแต่เรื่องปวดหัว ระวังเจอคนหลอกลวงในเรื่องการทำธุรกิจ จึงควรรอบคอบให้มาก นอกจากนี้ให้ระวังเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน ไม่ควรหยอกล้อกับคนต่างเพศมาก มิฉะนั้นจะถูกมองไม่ดี แนะนำให้ทำบุญตักบาตรในวันเกิดของทุกสัปดาห์ช่วยให้การทำงานราบรื่นขึ้น การเงิน มีโชคลาภการเงินทำให้สภาพความเป็นอยู่ดีขึ้น จัดว่าสมบูรณ์พูนสุขกว่าเดิม ความรัก ไม่ค่อยรุ่งเท่าไร มีเรื่องให้กลุ้มใจคิดหนัก ระวังมีปากเสียงกับคนรัก บอกได้ว่าถ้าใจร้อน โอกาสเลิกรามีสูง ขอเตือน ช่วงนี้ไม่ควรรีบตัดสินใจใดๆ ในเรื่องความรัก เพราะอาจตัดสินใจพลาดได้ง่าย


ดูดวง


ราศีพฤษภ : Taurus

เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน


การงาน โชคดีมาเยือน ทำให้มีโอกาสเจอเรื่องดีๆ เช่น มีคนให้การสนับสนุน พบช่องทางในการประกอบอาชีพใหม่ ช่วงนี้เจอปัญหาอะไรก็สามารถผ่านได้ฉลุย การเงิน ฐานะดีขึ้น ทำให้ใช้จ่ายคล่องมือขึ้น แต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินกับบริวารและลูกหลานเช่นเดียวกับชาวกรกฎ ความรัก น่าอิจฉา ช่วงนี้อินเลิฟอย่างแรงจนมองโลกเป็นสีชมพู ใครที่เจอคนใหม่ในช่วงนี้มีโอกาสสานความสัมพันธ์มากขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง สุขภาพ มีเกณฑ์ล้มหมอนนอนเสื่อ หรือต้องได้ไปหาหมอในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แนะนำให้ทำบุญด้วยการซื้อยารักษาโรคไปถวายพระ ช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพ


ดูดวง


ราศีเมถุน : Gemini

เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม


การงาน ยังไม่ค่อยเป็นดังหวังนึก เพราะมักมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางอยู่เรื่อยๆ แต่ยังดีที่จะมีคนช่วยเหลือให้ปัญหาพอคลี่คลายไปได้บ้าง และจะมีการริเริ่มทำโปรเจ็คท์ใหม่ๆ หรือมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น การเงิน หมุนเงินไม่ค่อยทันเท่าไหร่ อาจต้องไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาใช้แก้ขัดไปก่อน อีกทางหนึ่งหมายถึงให้ระวังการถูกชักดาบ จึงไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ ถ้าให้ใครยืมเงินก็ควรทำหลักฐานไว้อย่างชัดเจน แนะนำให้ทำบุญถือศีลแปดในวันพระ ช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภ ความรัก มีเกณฑ์เจอรักซ้อน คนโสดเจอใครเขาก็มักมีเจ้าของอยู่แล้ว คนมีคู่ช่วงนี้ต้องรีบทำคะแนนกับคนรัก เพราะจะมีคู่แข่ง ถ้ามีเวลาลองชวนคนรักไปเช่าพระพุทธรูปถวายแด่พระสงฆ์ แล้วขอพรให้ความรักรุ่งโรจน์


ดูดวง


ราศีกรกฎ : Cancer

เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม


การงาน มีเกณฑ์เจอปัญหาจุกจิกกวนใจระหว่างทำงาน ระวังข้าวของในออฟฟิศเสียหาย จึงต้องรอบคอบให้มาก แนะนำให้ทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยให้หมดทุกข์หมดโศก การเงิน ได้รับผลตอบแทนคุ้มค่า สมกับการทำงานที่เหนื่อยหนัก อย่างไรก็ตามมีเกณฑ์เสียเงินไปกับบริวารหรือลูกหลานค่อนข้างมาก ความรัก ช่วงนี้ใจไม่ค่อยสงบนัก เพราะอยู่ในอาการอินเลิฟอย่างรุนแรง คนใหม่ที่เข้ามาในช่วงนี้มักเป็นคนที่เพียบพร้อมทั้งฐานะและหน้าที่การงาน แนะนำว่าควรปรับท่าทีให้อ่อนหวานมากขึ้น จะช่วยมัดใจเขาให้อยู่กับคุณไปนานๆ


ดูดวง


ราศีสิงห์ : Leo

เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน


การงาน ดูท่าจะปวดหัวไปอีกนาน เพราะคนรอบข้างไว้ใจไม่ค่อยได้ ทำนองหน้าไหว้หลังหลอก ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานถึงขั้นแตกหัก สำหรับเจ้าของธุรกิจ ถ้าเจอคนมาชักชวนไปลงทุนร่วมหุ้นอะไรควรรอบคอบให้มาก เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอก แนะนำให้ทำบุญด้วยการถวายหลอดไฟที่วัด แล้วอธิษฐานขอให้งานราบรื่น การเงิน จะได้ทรัพย์สินมีค่าหรือเงินก้อนโต แต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ความรัก คนที่มีคู่รักแล้วความสัมพันธ์ยังไปได้เรื่อยๆ ด้านคนที่หมายปองใครไว้ความสัมพันธ์ช่วงนี้จะมีการพัฒนาไปอีกระดับหนึ่ง ส่วนคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ ทำนองเห็นปุ๊บแล้วปิ๊งปั๊บ สุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ


ดูดวง


ราศีกันย์ : Virgo

เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม


การงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน การงานจะนำชื่อเสียงมาให้ ระยะนี้คุณมีความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมาก ดังนั้นถึงมีปัญหาอะไรเข้ามาก็มักเอาตัวรอดได้ การเงิน กลุ้มใจ คิดหนักน่าดู เพราะรายจ่ายยังสวนทางกับรายรับอยู่ ระวังทะเลาะกับคนรอบข้างเรื่องเงินทอง แนะนำให้ทำบุญด้วยการซื้อข้าวสารไปถวายวัดช่วยเสริมความมั่งคั่ง ความรัก สุขสมหวัง คนโสดก็จะได้เจอคนถูกใจ เขาคนนั้นฉลาดและเจ้าความคิด


ดูดวง


ราศีตุล : Libra

เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม -16 พฤศจิกายน


การงาน ช่วงนี้รู้จักนำไอเดียไปต่อยอดทางธุรกิจ ทำให้ธุรกิจส่วนตัวค่อนข้างให้ผลดีมาก แต่เพื่อนร่วมงานจะอิจฉาริษยาคุณ ทำให้คุณหนักใจพอควร แนะนำให้ทำบุญด้วยการบริจาคเงินซื้อกระเบื้องมุงหลังคาอุโบสถ ช่วยเสริมดวงเรื่องงานให้มั่นคง การเงิน ฐานะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะได้อานิสงส์จากกิจการที่ทำอยู่ จัดเป็นช่วงที่ฐานะการเงินและการงานไปได้สวย ความรัก มักมีปากเสียงกับคนรัก เพราะอารมณ์แปรปรวนง่าย ด้านสภาพจิตใจ จะมีเหตุให้ลังเล ซึ่งเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ของคุณและคู่รัก ดังนั้นควรตัดสินใจให้รอบคอบ


ดูดวง


ราศีพิจิก : Scorpio

เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม


การงาน ราบรื่นดี ถ้าเคยเจอปัญหาจุกจิกกวนใจ สถานการณ์ต่างๆ จะดีขึ้น มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ถูกใจ แนะนำว่าช่วงนี้ไม่เหมาะลงทุนร่วมหุ้นกับใครทั้งสิ้น ถ้าเป็นไปได้ควรทำคนเดียวจะเวิร์คกว่า การเงิน ลูกหลานหรือบริวารจะนำโชคลาภมาให้ แต่ให้ระวังต้องเสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่ควรจะจ่าย นอกจากนี้อาจน้อยใจคนรอบข้างเรื่องเงินทอง เพราะแม้หมดเงินกับเขาไปเยอะ แต่เขาก็ไม่ได้เห็นหัวคุณเลย แนะนำให้ทำบุญด้วยการพิมพ์หนังสือธรรมะแจก แล้วขอพรเรื่องการเงิน ความรัก ไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ แอบหมายปองใครก็ดันมีคู่แข่งหัวใจซะงั้น


ดูดวง


ราศีธนู : Sagittarius

เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม -15 มกราคม


การงาน โดดเด่นเรื่องธุรกิจส่วนตัว แถมมีไอเดียแพรวพราวทำให้ธุรกิจไปได้สวย แต่อาจจะอยู่ในช่วงของการทำงานหนัก การเงิน มีรายได้สะพัดเข้ามาหลายด้าน ทำให้ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ระวังต้องเสียเงินกับเรื่องที่ไม่ค่อยดีนัก เช่น เล่นการพนัน การจ่ายสินบนใต้โต๊ะในเรื่องบางอย่าง ความรัก ความสัมพันธ์ของคู่รักมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ด้านคนโสดอาจมีรักที่ปกปิด เช่น เป็นได้แค่กิ๊ก หรือต้องกินน้ำใต้ศอกคนอื่น แนะนำให้ชวนคู่รักไปฟังเทศน์ในวันพระ ช่วยเสริมความรักทั้งคู่ให้มั่นคง


 


ที่มา : นิตยสารสุดสัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน