บทความล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 7-13 มิ.ย. 2552 by Posttoday

ทำนายระหว่างวันที่ 7 มิ.ย. 2552 - 13 มิ.ย. 2552
ดูดวงราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค. - 20 ม.ค.



การงานของคุณจะเดินหน้าด้วยดี ประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ คุณจะได้รับชื่อเสียงและรางวัลตามสมควร และควรลงมือกับโครงการใหม่ต่อกันไปเลย สำหรับการเงินค่อนข้างซบเซา ต้องปรับเปลี่ยนการใช้จ่ายและการลงทุนจึงจะช่วยได้ ระวังจะถูกเบี้ยวสัญญา ส่วนสุขภาพตอนนี้ก็ไม่ควรละเลยการดูแลตัวเอง ด้านความรัก คนโสดต้องพยายามต่อไป ฝ่ายคนไม่โสดบอกรักกันแต่ปาก ในใจกลับรู้สึกอีกอย่าง

ดูดวง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค. - 19 ก.พ.



เรื่องงานของคุณจะนิ่งสนิทอยู่พักใหญ่ ก่อนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงชนิดจากหน้ามือเป็นหลังมือ มีการโละของเก่า กระบวนการทำงานเก่าๆ ทิ้งไป เพื่อนำของใหม่มาแทน สำหรับการเงินตอนนี้มีความมั่นคงดี แต่คุณอาจต้องรับหน้าที่ดูแลทรัพย์สินทั้งของตนเองและของผู้อื่น ส่วนสุขภาพช่วงนี้ยังคงเข้มแข็งดี ด้านความรัก คนโสดต้องกล้าพูดกล้าคุยมากกว่านี้ คนไม่โสดจะกินแหนงแคลงใจกันอยู่ลึกๆ

ดูดวง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ. - 20 มี.ค.



คุณต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิงในออฟฟิศ เพราะสิ่งต่างๆ เดินหน้าไปอย่างกะทันหัน คุณต้องคิดและตัดสินใจอย่างรวดเร็ว นับว่าน่าเหนื่อยแต่ก็น่าตื่นเต้นด้วย สำหรับการเงินจะมีการลงทุนกับธุรกิจใหม่ รวมทั้งจะมีการจับจ่ายซื้อข้าวของเตรียมไว้สำหรับงานใหม่ ส่วนสุขภาพระวังโรคจากความเครียด ด้านความรัก คนโสดสงสัยจะต้องกินแห้วไปพลางๆ ก่อน คนไม่โสดจะเจอปัญหาจากฝีมือคนข้างกาย

ดูดวง

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค. - 20 เม.ย.



จะได้ทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เป็นเรื่องที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นสำหรับคุณ แต่อย่าลืมว่าทีมเวิร์กก็สำคัญ แม้ใครๆ จะเชื่อฟังคุณดี แต่ก็ต้องให้เกียรติคนอื่นด้วย ส่วนการเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น คนที่มีลูกหนี้ก็จะได้รับการชดใช้ คนที่เคยสูญเสียทรัพย์สินก็จะได้รับการชดเชย ด้านสุขภาพถือว่ายังโอเคนะ สำหรับความรัก คนโสดจะหลงรักคนที่แม้แต่คุณก็คาดไม่ถึง ส่วนคนไม่โสดก็อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก

ดูดวง

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย. - 21 พ.ค.



มีเรื่องเกี่ยวกับงานที่คุณต้องเรียนรู้เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ ความสับสน และลังเลใจจะเป็นอุปสรรคใหญ่ของคุณ พยายามอย่าสร้างศัตรูในออฟฟิศ ส่วนการเงินน่าเป็นห่วงเหมือนกัน คุณอาจโดนหลอกให้เสียทรัพย์ โดนคนใกล้ตัวฉ้อโกง ฉวยโอกาสจากความเลินเล่อของคุณ ด้านสุขภาพอึดๆ ไว้ คุณยังต้องลุยอีกเยอะ สำหรับคนโสดมีความรักที่อาจกลายเป็นความลับ คนไม่โสดจะมีปากเสียงกันเล็กๆ น้อยๆ


ดูดวง

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.



งานที่ทำอยู่ตอนนี้ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะขาดอิสระและความหลากหลาย ถ้าเปลี่ยนงานได้ก็จะดี แต่ถ้าทำไม่ได้ การลาพักสักระยะอาจเป็นคำตอบที่ดี ด้านการเงิน คุณต้องตัดสินใจเรื่องการใช้จ่ายครั้งใหญ่ คิดให้ดีเพราะเรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อฐานะของคุณอย่างมาก สำหรับสุขภาพ พักนี้เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ ส่วนความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักที่สดใส ส่วนคนไม่โสดก็ยังรักกันหวานชื่น


ดูดวง

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย. - 23 ก.ค.



การงานของคุณตอนนี้ดูดีมากๆ ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางและเดินหน้าไปได้โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก ทุกสถานการณ์จะเอื้อประโยชน์ให้คุณ ส่วนการเงินจะมีการเสี่ยงลงทุน แม้จะมีแนวโน้มของความสำเร็จ แต่คุณก็ต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิด ด้านสุขภาพไม่เจ็บไม่ไข้ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าสดชื่นเท่าไหร่นัก สำหรับความรัก คนโสดต้องรู้จักเสนอตัวแสดงน้ำใจมากๆ หน่อย คนไม่โสดก็อย่าตระหนี่ถี่เหนียวกับคู่ใจ

ดูดวง


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค. - 23 ส.ค.




คุณต้องใช้ความอดทนกับการทำงาน รอจังหวะที่เหมาะสมแล้วค่อยลงมือ อย่าผลักดันให้สิ่งต่างๆ ก้าวหน้าไปก่อนเวลาอันควร จะกลายเป็นผลเสียในภายหลัง ส่วนการเงินตอนนี้เรียกว่าสุขสมหวัง คิดเงินก็ได้เงิน คิดทองก็ได้ทอง คนแปลกหน้าจะนำโชคลาภมาให้ ด้านสุขภาพ ต้องดูแลตัวเองในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ สำหรับความรัก คนโสดมีหวังจะได้สละโสดกันคราวนี้ คนไม่โสดก็ยังครองคู่กันอย่างสงบสุข

ดูดวง



ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค. - 23 ก.ย.




ขยันๆ ทำงานหน่อยนะเพราะเจ้านายแอบเล็งอยู่ ถ้ามีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หรือเพิ่มเติมทักษะเกี่ยวกับงานละก็ อย่าปล่อยให้หลุดมือ ด้านการเงินก็ไม่เลวนัก แต่กว่าเงินจะมาถึงมือก็ต้องอาบเหงื่อต่างน้ำ อย่าฝันว่าจะได้นั่งสบายๆ แล้วมีเงินเข้ากระเป๋า สำหรับสุขภาพ ต้องระวังให้หนักทั้งโรคภัยและอุบัติเหตุ ส่วนความรัก โอกาสของคนโสดอยู่ในงานเลี้ยงสังสรรค์ คนไม่โสดก็ยังรักกันดี

ดูดวง



ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย. - 23 ต.ค.




คุณจะมัวแต่ทำงานเป็นบ้าเป็นหลังจนแทบไม่มีชีวิตส่วนตัว แถมยังอาจต้องรับงานที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อความมั่นคงของเก้าอี้ที่นั่งอยู่ในตอนนี้ ด้านการเงินระวังการรีดไถ บีบบังคับให้จ่ายทรัพย์ คุณอาจต้องยอมเสียผลประโยชน์ให้คนอื่น อย่าเสียเวลากับธุรกิจที่ไม่มีกำไร สำหรับสุขภาพหาเวลาพักผ่อนเสียบ้างนะ ส่วนความรัก คนโสดไม่ควรรีบร้อนคบหาใคร คนไม่โสดอย่าบังคับขืนใจคนข้างกายนักเลย


ดูดวง


ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค. - 22 พ.ย.




ปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากการทำงานจะได้รับการแก้ไข ขอให้ใจเย็นๆ คุณควรระวังเรื่องการแบ่งงานกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง ต้องดูว่าอย่าให้ใครได้เปรียบเสียเปรียบ สำหรับการเงินคุณจะอ่อนไหวเรื่องการใช้จ่าย บางทีก็ซื้อหาสิ่งของที่ไม่จำเป็นหรือไม่ได้อยากได้ด้วยซ้ำ ส่วนสุขภาพยังพอจะลากสังขารไปได้ไหว ด้านความรัก คนโสดยังย่ำอยู่กับที่ ไม่ก้าวหน้าไปไหน คนไม่โสดพักนี้ก็เฉยๆ ชาๆ


ดูดวง


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.




จะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในการทำงาน หรือเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบใหม่ คุณต้องปรับตัวเยอะเลย พยายามมองโลกในแง่ดีไว้ก่อนและอย่าไปถกเถียงกับใคร ด้านการเงิน คุณจัดการเรื่องนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่ บ้างก็เสียรู้ให้คนอื่นจนต้องเสียทรัพย์ อย่าไว้ใจใครเรื่องเงิน สำหรับสุขภาพยังคงกระฉับกระเฉงดี ส่วนความรัก คนโสดอาจปิ๊งรักกับคนที่มีวัยและฐานะสูงกว่า คนไม่โสดก็ไม่ค่อยสวีตกันนัก





ที่มา : Posttoday

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน