บทความล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2552

อัพเดทหนังใหม่ 12 มิถุนายน 2552

UP ปู่ซ่าบ้าพลังUP ปู่ซ่าบ้าพลัง


แนว : แอนิเมชั่น/ผจญภัย

พากย์ : เอ๊ด เอสเนอร์, คริสโต เฟอร์ พลัมเมอร์, จอห์น แรทเซนเบอร์เกอร์, เดล รอย ลินโด, จอร์แดน นากาอิ

ผู้กำกับ : พีค ด็อคเตอร์

เข้าฉาย : 11 มิ.ย. 52




เรื่องย่อ : เมื่อคุณปู่วัยขาสั้นอายุใกล้ 80 “คาร์ล เฟรดริกเซน” ซู่ซ่าเต็มร้อยออกเดินทางข้ามทวีปตามล่าหาฝัน กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าตื่นเต้นที่ต้องพบกับเหล่าร้ายและการตามล่ามากมาย และแล้วคุณปู่สุดซ่าก็ได้ค้นพบตัวเองในที่สุดว่า ชีวิตการเป็นซูเปอร์ฮีโร่นี่เพิ่งเริ่มต้นเมื่อถึงวัยใกล้ฝั่งจริง ๆ แต่สิ่งที่ทำให้การผจญภัยในครั้งนี้เป็นเสมือนฝันร้าย ที่ไม่อยากตื่นมาเจอเลยของปู่ซ่าของเรา นั่นก็คือ รัสเซล ลูกเสือวัย 9 ขวบ นักผจญภัยที่เกิดมาพร้อมกับคำถามในทุก ๆ เรื่อง และเตรียมป่วนในทุกสถานการณ์ มาดูกันว่าที่ว่าบ้าพลังนั้น คุณปู่ของเราจะบ้ากับความยุ่งของเจ้าหนูรัสเซลก่อนจะได้ใช้พลังหรือไม่.


17 AGAIN : 17 ขวบอีกครั้ง...กลับมาแก้ฝันให้เป็นจริง17 AGAIN : 17 ขวบอีกครั้ง...กลับมาแก้ฝันให้เป็นจริง


แนว : ครอบครัว/คอมเมดี้/ดราม่า

นักแสดง : แซค เอฟรอน, แมทธิว เพอร์รี่, เลสลี่ แมนน์ และ โธมัส เลนนอน

ผู้กำกับ : เบอร์ สเตียร์ส

เข้าฉาย : 11 มิ.ย. 52


เรื่องย่อ : คุณจะทำอะไรถ้าคุณได้โอกาสครั้งที่สองในชีวิต? ชั้นเรียนในปี ค.ศ. 1989 ไมค์ โอ’ดอนแนล เป็นดาวรุ่งของทีมบาสเกตบอลไฮสคูล โดยมีผองเพื่อนสนับสนุน รวมทั้งเขาเองยังมองเห็นอนาคตอันสดใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่เขากลับตัดสินใจโยนทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งเพื่อที่จะไปร่วมชีวิตกับสการ์เล็ตแฟนสาวและลูกน้อยที่เขาทั้งสองคนเพิ่งรู้ว่ากำลังจะมาเกิด เกือบยี่สิบปีให้หลัง วันวานอันหวานชื่นของไมค์ กลับถูกทิ้งเอาไว้เบื้องหลัง การแต่งงานของเขากับสการ์เล็ต ต้องจบลง ตัวเขาถูกมองข้ามในการได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่งในที่ทำงาน ลูก ๆ วัยรุ่นของเขาพากันคิดว่าเขาเป็นไอ้ขี้แพ้ และตัวเขาเองก็ถูกจำกัดอยู่ในแวดวงที่มีเพียงเพื่อนซี้ร่วมชั้นมัธยมคนเดียว ที่เป็นมหาเศรษฐีแต่กลับละทิ้งสังคมและคลั่งเทคโนโลยีอย่าง เนด เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ไมค์ก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิตเมื่อเขาได้ถูกเปลี่ยนร่างกลับไปเมื่ออายุ 17 ปีอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์ แต่โชคไม่เข้าข้างที่ไมค์อาจจะดูเหมือนอายุ 17 อีกครั้ง แต่ท่าทางที่เขาแสดงนั้นเป็นของคนอายุกว่าสามสิบทำให้เพื่อนร่วมชั้นในปี ค.ศ. 2009 ของเขารู้สึกว่าประหลาด และในความพยายามที่จะหวนรำลึกถึงหลายปีที่รุ่งโรจน์ ไมค์อาจจะสูญเสียสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้เคยเกิดขึ้นกับเขา.


อนุบาลเด็กโข่งอนุบาลเด็กโข่ง


แนว : คอมเมดี้

นักแสดง : คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, นพฤทธิ์ สุริวงศ์, ด.ญ. กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ, ด.ช.เศรฐวุฒิ มนัสปิติสุข, ด.ช.ปรเมศร์ โทนเนินสูง, ด.ช.ศกานต์ ชาวบ้านเกาะ

ผู้กำกับ : ทวีวัฒน์ วันทา

เข้าฉาย : 11 มิ.ย. 52


เรื่องย่อ : “แก๊งคิงคอง” มหาอำนาจที่เหล่าเด็กอนุบาลต่างเคารพและยำเกรงเป็นที่สุด ไม่ว่าจะมีแก๊งไหน ๆ พยายามจะโค่นล้มก็ต้องพ่ายแพ้ต่อแก๊งคิงคองอยู่ร่ำไป นั่นเป็นเพราะ โอม หัวหน้าแก๊งผู้น่าเกรงขาม ที่มีร่างกายสูงใหญ่ผิด (ปกติ) กว่าเด็กอนุบาล 3 ทั่วไป จนไม่มีเด็กคนไหนกล้าหือ รวมไปถึงการมีลูกน้องผู้ซื่อสัตย์อย่างมือขวา จอน มือซ้ายอย่าง อั๋น และ เปี๊ยก ลูกไล่ประจำแก๊ง ทำให้ไม่มีทีท่าว่าจะมีใครมาโค่นแก๊งคิงคองลงจากบัลลังก์ได้ จนเมื่อวันหนึ่งโอมได้พบกับ ออม นักเรียนสาว ม.ปลาย โดยที่โอมก็เกิดอาการตกหลุมรักออมเข้าอย่างเต็มเปา ถึงกับต้องหลอกว่าอายุเท่ากันแถมยังลงทุนปลอมตัวเป็นเด็ก ม.ปลาย เพื่อหวังจะพิชิตใจเธอให้ได้ และที่ร้ายคือ โอมปกปิดเรื่องนี้กับแก๊งคิงคอง เมื่อหัวหน้าแก๊งหัวใจว้าวุ่น ความมั่นคงของแก๊งจึงเริ่มสั่นคลอน ประกอบกับการปรากฏตัวของ จำเนียร เด็กสาวลึกลับ ที่มาขอเข้าแก๊งโดยมีแผนการโค่นล้มแก๊งคิงคองอย่างร้ายกาจ เมื่อปัญหาเรื่องแก๊งเริ่มยุ่งเหยิง เรื่องรักเริ่มขมวดปมหนาขึ้น โอมจึงต้องลุกขึ้นมากอบกู้ศักดิ์ศรีของแก๊งและพิชิตใจสาว ม.ปลายไปด้วย มหากาพย์สงครามความรัก การเชือดเฉือนคมของ “เด็กตัวกระจิ๊ด” จึงเริ่มต้นขึ้น ที่จะสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานในหัวใจของคุณอย่างแน่นอน.


ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก?ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก?


แนว : โรแมนติก

นักแสดง : วิทวัส สิงห์ลำพอง, อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์, นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์, มัฒธณิตาศ์ เศวต วิทยะธาดากุล และ ภูดิศ สุริยวงศ์

ผู้กำกับ : กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์

เข้าฉาย : 11 มิ.ย. 52


เรื่องย่อ : เรื่องราวของเพื่อนนักศึกษาที่เรียนอยู่ เชียงใหม่ 4 คน พวกเขาเป็นสมาชิกวงดนตรี เดอะ รูมเมท ด้วยกัน ประกอบด้วย โน๊ต มือกีตาร์ ปี 1 ฝีมือดี ชอบ ทำทุกอย่างที่ยากและสูงส่ง ยกเว้นเรื่องเรียน ป๊อป คีย์บอร์ดเพื่อนร่วมชั้นของโน๊ตที่ภายนอกดูเป็นสาวห้าว แต่ลึก ๆ จิตใจอ่อนไหว โม มือเบสรุ่นพี่ปี 3 สาวเปรี้ยวกล้าแสดงออก อี๊ด หัวหน้าวง มือกลองรุ่นเดียวกับโม ชอบแกล้งโมแทนการบอกรัก โมเลยไม่รู้ซักที วงเดอะ รูมเมท มีกฎว่าสมาชิกในวงต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน เพราะพวกเขาเชื่อว่า การมาใช้ชีวิตในบ้านเดียวกันจะทำให้พวกเขารู้จักกันเป็นอย่างดี สามารถแชร์ความคิดและความรู้สึกต่าง ๆ ได้ ส่งผลให้มีผลงานทางดนตรีที่ดี โดยพวกเขามีเป้าหมายที่ฝันร่วมกันว่า อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง และพวกเขาจะเปิดคอนเสิร์ตบนดาดฟ้าบ้านรูมเมท ทันทีที่เพลงเสร็จ ในขณะนั้น “พิงค์นครบาร์” ที่พวกเขาเล่นประจำอยู่ มีปัญหาลูกค้ากำลังร่อยหรอลงทุกที เจ๊ใหญ่เจ้าของบาร์เลยสั่งว่าวงต้องมีนักร้องสาวคนใหม่เพื่อมาช่วยเรียกลูกค้า แต่โน๊ตไม่ค่อย เห็นด้วยเพราะกลัวนักร้องใหม่จะเข้ากับพวกเขาไม่ได้ เลยแกล้งตั้งสเปกของนักร้องสาวของวงไว้สูงส่ง คือ เสียงดี สูง สวย หมวย ขาว ขายาว หน้าลูกครึ่ง แต่จากนั้นไม่นานโน๊ตก็ได้พบสาว ที่มีคุณสมบัติตรงกับสเปกของเขาทุกอย่าง เธอคือ “แอน” เพื่อนเก่าของป๊อปสมัยมัธยมปลายที่สนิทกันเกินเพื่อน ทั้งบาร์และวงคึกคักขึ้นทันทีเมื่อได้แอน มาร่วมวงและใช้ชีวิตในบ้าน ในความคึกคักนั้นก็มีความรักที่เป็นความลับในบ้านแอบแฝงตัวอยู่ เพราะจริง ๆ แล้วที่แอนมาเชียงใหม่ เพราะแอนต้องการรื้อฟื้น ความสัมพันธ์กับป๊อปให้เหมือนสมัยเรียนด้วยกัน แต่ป๊อปอยากให้เป็นแค่อดีต ป๊อปไม่สามารถคบกับแอนแบบนั้นได้อีกแล้ว เพราะป๊อบเริ่มรู้ใจตัวเองว่า เธอรู้สึกกับโน้ตมากกว่าความเป็นเพื่อน แต่เธอก็ไม่สามารถบอกให้โน๊ตรู้ได้เลย เพราะโน๊ตแอบมาสารภาพกับเธอ แล้วว่า โน๊ตต้องการจีบแอน ความรักที่รักกันเป็นวงกลมนี้ ดูเหมือนจะมีบทสรุปที่ไม่มีใครจะสมหวังในความรักของตัวเองได้ ยิ่งไปกว่านั้นความรักที่เป็นความลับนี้ อาจสั่นคลอนความเป็นเพื่อนของชาวรูมเมทได้ เพราะความลับนี้ต้องเปิดเผยขึ้นมาสักวัน และเมื่อวันนั้นมาถึงไม่มีใครรู้เลยว่าความเป็นเพื่อนของพวกเขาจะเป็นอย่างไร.

ที่มา :




ชอบบทความนี้ โหวตเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน