บทความล่าสุด

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 31 พ.ค. - 6 มิ.ย. 2552 by Posttoday

ทำนายระหว่างวันที่ 31 พ.ค. 2552 - 6 มิ.ย. 2552


ราศีมังกร

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธ.ค. - 20 ม.ค.

ประสบการณ์จะช่วยสร้างความกระตือรือร้นใหม่ๆ ในงานของคุณ มุมมองของตัวเองที่เปลี่ยนไปจะช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ด้านการเงินค่อนข้างราบเรียบ แต่ก็อาจมีชาวมังกรบางราย ที่เริ่มรู้สึกว่ากำลังแบกรับภาระค่าใช้จ่ายมากเกินไป สำหรับสุขภาพยังคงสดใส สดชื่น แข็งแรงดี ส่วนความรัก คนโสดชักไม่แน่ใจ ว่าการคบหาครั้งใหม่จะเหมาะสมหรือไม่ คนไม่โสดก็เจอปัญหาชีวิตคู่ที่ต้องคิดหนัก

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค. - 19 ก.พ.

การงานของคุณเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจเสี่ยงๆ หลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของการลงทุนหรือการใช้จ่ายงบประมาณ ควรเน้นเป้าหมายในระยะยาวเป็นสำคัญ สำหรับการเงินก็น่าห่วง คุณควักกระเป๋าง่ายเหลือเกิน ถูกใจอะไรนิดอะไรหน่อยเป็นต้องซื้อหามาให้ได้ ส่วนสุขภาพตอนนี้ยังคงกระฉับกระเฉงดี ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในต่างถิ่นระหว่างการเดินทาง รักของคนไม่โสดก็ยังหวานอยู่

ราศีมีน

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 20 ก.พ. - 20 มี.ค.

ขยันทำการทำงานเข้าไว้ พยายามเพิ่มพูนทักษะใหม่ๆ ให้รอบด้าน แล้วคุณจะกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับเจ้านาย แต่ก็มีงานหนักรออยู่นะ สำหรับการเงินคุณอาจเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องทางกฎหมายและอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ ส่วนสุขภาพอย่าหวนกลับไปหานิสัยเสียเก่าๆ ด้านความรัก คนโสดอาจได้พบรักหวานแหววแบบไม่คาดฝัน คนไม่โสดให้ระวังจะมีปัญหาเพราะความหึงหวง

ราศีเมษ

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค. - 20 เม.ย.

คุณอาจต้องรับงานโดยอยู่ในตำแหน่งผู้นำ มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากมาย จำเป็นจะต้องสร้างความเชื่อมั่นให้ทั้งตัวเองและลูกน้องจึงจะไปรอด ส่วนการเงิน คุณจะหารายได้เพิ่มเติมได้จากความรู้เฉพาะตัว แต่การเบิกจ่ายต่างๆ อาจจะล่าช้าและต้องผ่านกระบวนการมากมาย ด้านสุขภาพระวังโรคที่เนื่องมาจากความเครียด สำหรับความรัก คนโสดจะเจออุปสรรค คนไม่โสดรู้สึกเหมือนคนที่บ้านเป็นภาระ

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 21 เม.ย. - 21 พ.ค.

เกิดความไม่ชัดเจนเรื่องงาน ทำให้คุณเสียความมั่นใจไปพอสมควร พยายามดูแลด้านรายละเอียดให้ดี และหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าหรือสร้างความขัดแย้ง ส่วนการเงินจะมีเงินเข้ามาและไหลออกไปอย่างรวดเร็ว อย่าเพิ่งเริ่มลงทุนใหญ่หรือคาดหวังกำไรก้อนโต ด้านสุขภาพ คุณจะมุ่งมั่นทำกิจกรรมที่ช่วยเสริมบุคลิก สำหรับความรัก คนโสดก็ยังต้องมองหากันต่อไป คนไม่โสดจะเหนื่อยกับคนข้างกายที่ชอบเอาแต่ใจ

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

คุณควบคุมเรื่องงานได้ดี มองเห็นเป้าหมายชัดเจนและกระบวนการที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จ รางวัลและชื่อเสียงรอคุณอยู่หลังจากงานนี้ ด้านการเงินคุณพอมีหนทางที่จะหารายได้เพิ่มเติม ลองจับกระแสการลงทุนให้แม่นๆ แล้วจะทำกำไรได้ดี สำหรับสุขภาพช่วงนี้ถือว่าสดใสสมบูรณ์ดีมาก ส่วนความรักของคนโสดไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก คนไม่โสดก็รู้สึกถึงความจืดชืดที่มีต่อกันอย่างชัดเจน

ราศีกรกฎ



ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิ.ย. - 23 ก.ค.


การงานจะทำให้คุณได้รับเสียงชื่นชมและคนอื่นๆ จะมองเห็นคุณค่าของงานและตัวคุณ แต่แน่นอนว่าคุณต้องผ่านขั้นตอนของการทำงานหนักไปเสียก่อน ส่วนการเงิน หากคิดจะลงทุนต้องเลือกธุรกิจที่มีความเป็นไปได้จริงมากที่สุด ความสามารถพิเศษจะช่วยให้คุณมีรายได้เสริม ด้านสุขภาพก็ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวป่วย สำหรับความรัก คนโสดอาจพบกับความผิดหวัง คนไม่โสดจะเสียใจจากการกระทำของอีกฝ่าย

ราศีสิงห์


ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ค. - 23 ส.ค.


ดูเหมือนคุณจะต้องออกไปทำงานนอกสถานที่อยู่บ่อยๆ โครงการหรือชิ้นงานที่คุณรับผิดชอบใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ และเริ่มให้ผลที่น่าพอใจ ส่วนการเงินคุณอาจเสียเงินเสียทอง เพราะความดื้อดึง ไม่ยอมฟังคำเตือนของผู้อื่น จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านรายได้แบบกะทันหัน ด้านสุขภาพควรเลิกกิจกรรมที่ทำให้สังขารเสื่อมไว สำหรับความรักของคนโสดยังไม่มีความคืบหน้า คนไม่โสดอาจจะเฉยชาต่อกันไปหน่อย

ราศีกันย์



ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ส.ค. - 23 ก.ย.


อยู่ในช่วงรอให้ผลงานเป็นรูปร่างหรืองอกเงย และให้ผลลัพธ์ที่สวยงามสมความอุตสาหะของคุณ แต่ก็ยังต้องคอยตามเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้านการเงิน คุณอาจได้รับผลประโยชน์จากการผูกมิตรกับหุ้นส่วนทางธุรกิจ ทรัพย์สินของคนรักจะเอื้อประโยชน์ให้ สำหรับสุขภาพตอนนี้นับว่ายังเข้มแข็ง ส่วนความรัก คนโสดพบคนที่พอเหมาะพอควรกัน ไม่ใช่ความรักแบบหวือหวา ที่บ้านของคนไม่โสดก็ยังสงบเงียบดี

ราศีตุล


ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ก.ย. - 23 ต.ค.


กิจกรรมเกี่ยวกับการงานจะให้ผลลัพธ์ในทางที่ดี คุณจะได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสที่จะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จในหน้าที่การงาน ด้านการเงินเป็นช่วงเวลาของการตั้งหน้าตั้งตาหาเงิน เริ่มลงทุนใหม่ จงใส่ใจกับสัญชาตญาณของตัวเองให้มาก สำหรับสุขภาพเรียกว่าดีมาก คนที่ป่วยไข้จะหายไว ส่วนความรัก คนโสดลองเผยความในใจดูสักทีดีไหม คนไม่โสดยังแฮปปี้เหมือนเดิม

ราศีพิจิก



ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 24 ต.ค. - 22 พ.ย.


การทำงานของคุณในช่วงนี้ต้องอาศัยทีมเวิร์กอย่างมาก อย่าดันทุรังโชว์เดี่ยว เพราะคงจะไม่มีคนช่วยจริงๆ เมื่อสำเร็จแล้วก็อย่าลืมแจกจ่ายความดีความชอบด้วย สำหรับการเงินพยายามควบคุมเรื่องเงินให้ดี อย่าปล่อยให้คนอื่นเข้ามาฉกฉวยผลประโยชน์ของคุณได้ง่ายๆ ส่วนสุขภาพถ้ากินนอนเป็นเวลาก็ไม่มีปัญหา ด้านความรัก คนโสดจะได้พบเพื่อนใหม่ที่น่าสนใจเกินเพื่อน คนไม่โสดก็ยังคงดีต่อกัน

ราศีธนู


ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.


คุณต้องการงานที่มีอิสระทางความคิดมากกว่าที่เป็นอยู่ คุณอาจต้องคิดถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างจริงจังได้แล้ว ควรระวังการถกเถียงในที่ทำงานด้วย สำหรับการเงินคุณอาจต้องยอมตัดใจจากเงินที่สูญไป ยอมทิ้งทรัพย์สินหรือฐานะที่มั่นคง เพื่อสิ่งที่มีคุณค่าต่อจิตใจ ส่วนสุขภาพเน้นว่าต้องพักผ่อนมากๆ ด้านความรัก คนโสดสงสัยจะแห้ว เพราะโดนตัดหน้าไปก่อน คนไม่โสดขอให้เอาใจคู่ครองให้ดีๆ



ที่มา : โพสต์ ทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน