บทความล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 1-15 มิถุนายน 2552 By ขวัญเรือน

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-15 มิถุนายน 2552

ราศีมังกร

ดูดวง

เหตุการณ์ทั่วไป ชาวราศีมังกรปักษ์นี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องความขัดแย้ง หรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุก็ได้ เป็นปักษ์ที่คุณมักพบกับเรื่องความล้มเหลว หรือเรื่องที่ต้องปกปิดอำพรางความจริงบางอย่างไว้ คุณจะมีเรื่องเครียดหรือมีความกังวลเกี่ยวกับงาน

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือเรื่องเจ็บป่วยแบบเลือดตกยางออก

ความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะราบรื่นนัก จะมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ แต่ยังมีเรื่องต้องเสี่ยงกับความผิดหวัง ความรักของคุณยังเป็นเรื่องที่มีความก้าวหน้าได้ยาก ต้องใช้ความอดทนกับเรื่องความรักมากขึ้น

การเงิน การเงินของคุณในระยะนี้พอมีโชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน คนที่ทำการค้าการขายพอจะเป็นช่วงที่หายใจหายคอสะดวกราบรื่น รายจ่ายจะลดลง หลังจากที่ต้องทนหดหู่กับรายได้ที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ก็เป็นเพียงดีชั่วครั้งชั่วคราว คุณยังต้องพยายามหาทางเพิ่มรายได้ต่อไป

การงาน การงานของคุณในปักษ์นี้ระวังจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างคาดไม่ถึง มีโอกาสที่จะใช้อารมณ์โดยไม่มีเหตุผล การกระทบกระทั่งทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานอย่างคาดไม่ถึงทีเดียว ต้องใช้สติให้มากเป็นพิเศษ อย่าให้อารมณ์เป็นใหญ่


ดูดวง

ราศีกุมภ์

เหตุการณ์ทั่วไป คนราศีกุมภ์ในปักษ์นี้จะวุ่นอยู่กับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีการใช้จ่ายซื้อหาสิ่งของ คนราศีนี้ต้องระมัดระวังตัวไว้ด้วย มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องร้าย ๆ อย่างไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเจ็บป่วย อุบัติเหตุ รวมทั้งจะเสียทรัพย์อย่างคาดไม่ถึงด้วย

สุขภาพ จะต้องใส่ใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องประเภทเลือดตกยางออก

ความรัก ความรักของคุณในปักษ์นี้มีความไม่แน่นอน เข้าทำนองสามวันดีสี่วันไข้ เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษ หรืออาจจะเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ก็ได้ ความไม่เข้าใจกันอย่าถือเป็นเรื่องราวใหญ่โต อดทนอดกลั้นไว้ชีวิตก็เป็นสุขครับ

การเงิน การเงินของคุณยังราบรื่นดี คุณมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น หรือมีเงินผ่านมือเข้ามาเป็นพิเศษ มีโอกาสใช้เงินซื้อข้าวของหรือใช้จ่ายไปกับการซื้อหามากเป็นพิเศษ แต่คุณต้องระมัดระวังดูแลเรื่องเงินทองทรัพย์ส่วนตัวให้ดีด้วย จะเกิดทรัพย์สินหายได้

การงาน งานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่งานหนัก และไม่ค่อยจะราบรื่นนัก จะมีอุปสรรคทำให้ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการแก้ปัญหา การงานล่าช้ากว่าที่คาดหมาย คุณยังมีคนให้การสนับสนุนหรือได้รับความช่วยเหลือพอให้มีความรู้สึกสบายใจได้บ้าง


ดูดวง

ราษีมีน

เหตุการณ์ทั่วไป ชาวราศีมีนในระยะนี้จะมีธุระนอกสถานที่ หรือมีธุระที่ต้องเดินทางไกล ๆ คนราศีมีนต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพหรือเรื่องอุบัติเหตุ บางท่านก็อาจจะอยู่ในช่วงตัดสินใจย้ายงาน ย้ายที่อยู่ หรือคิดที่จะเปลี่ยนอาชีพไปสู่งานใหม่ ๆ

สุขภาพ ไม่น่าวางใจนัก คนสูงวัยควรที่จะตรวจเช็กสุขภาพในช่วงนี้

ความรัก ความรักของคุณอาจจะมีการขัดอกขัดใจกันในช่วงนี้บ้าง แต่ต้องถือว่าเป็นเรื่องลิ้นกับฟันไม่มีเรื่องที่จะกลายเป็นปัญหาที่ชวนให้ต้องหนักใจ แต่สำหรับคนที่อยากมีความรักก็อาจจะต้องทำใจอดทนรอโอกาสหน้า ยังไม่มีโอกาสพบกับรักใหม่

การเงิน การเงินของคุณยังราบรื่นดี แต่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่คุณมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น มีเรื่องลงทุน ซื้อหาสิ่งของ หรือต้องจับจ่ายมากเป็นพิเศษ พอทำให้เงินในกระเป๋าแฟบลงบ้าง แต่ยังมีพอจับจ่ายได้อย่างสบายใจ ที่จะกังวลบ้างก็จะเป็นไม่มีเงินเหลือเก็บครับ

การงาน การงานของคุณยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจ คุณมีโอกาสตัดสินใจเปลี่ยนงาน หรือบางท่านก็คิดอยากเปลี่ยนอาชีพกันทีเดียว การงานในช่วงนี้ไม่สู้จะมีความสำเร็จมากนัก การตัดสินใจในเรื่องใหญ่ควรที่จะรอบคอบมากขึ้น หรือควรชะลอการตัดสินใจออกไปจะดีกว่า


ดูดวง

ราษีเมษ

เหตุการณ์ทั่วไป คนราศีเมษในปักษ์นี้คุณมีทั้งเรื่องเดินทาง มีงานสังคม รวมทั้งมีโอกาสที่จะได้พบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนสนิทและพี่น้องอยู่บ่อยครั้ง จะมีโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาในระยะนี้ อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ อย่างน้อยก็เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความสุขขึ้นบ้าง

สุขภาพ ยังไม่มีเรื่องที่ต้องเป็นกังวล

ความรัก ความรักของคุณก็เป็นช่วงเวลาที่ดีในระยะนี้ คุณมีโอกาสที่จะได้พบปะคนที่ถูกใจ และพอมีโอกาสที่จะได้สานต่อมิตรภาพให้เติบโตต่อไปได้ ถ้าคุณมีความตั้งใจจริง ๆ ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความสุขใจ ไม่ว่าจะมีลูกหลานเพิ่มขึ้น ได้ทรัพย์สินหรือของขวัญ

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้เป็นระยะที่ดี คุณพอจะมีโชคในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รวมไปถึงลาภลอยในระยะนี้ด้วย คนค้าคนขายก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นกว่าปกติ แต่ยังไม่เหมาะกับเรื่องการลงทุนในระยะยาว เพราะโชคลาภในช่วงนี้จะเป็นโชคในระยะสั้นที่ไม่ยาวนานมากนัก

การงาน การงานของคุณในช่วงนี้ จะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น คุณจะมีโอกาสที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็นการไปรับหน้าที่ใหม่หรือเปลี่ยนงานใหม่ สำหรับการเปลี่ยนงานควรใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษ เพราะคุณอาจจะได้งานที่ไม่ดีดังใจคิดครับ


ดูดวง

ราษีพฤษภ

เหตุการณ์ทั่วไป คนราศีพฤษภปักษ์นี้มีอาการร้อนที่อยู่ คุณจะมีธุระที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนอยู่เสมอ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก สิ่งที่คิดทำในช่วงนี้จะพบกับอุปสรรค หรือมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนแผนหรือล้มเลิกไปในที่สุด อย่าคาดหวังอะไรให้มากจะได้ไม่ผิดหวัง

สุขภาพ ยังไม่มีเรื่องที่ต้องเป็นกังวล แต่จะมีบ้างเพราะเรื่องเครียด

ความรัก ความรักของคุณต้องใช้ความระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะถูกชวนให้หาเรื่องกัน มีโอกาสเป็นปากเสียงแต่ก็ยังไม่มีปัญหารุนแรงมากนัก เพียงแต่อาจจะทำให้คุณต้องหงุดหงิดรำคาญใจบ้าง คนที่กำลังเริ่มมีความรักต้องทำใจให้เย็นเพิ่มมากขึ้นครับ

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้คงต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสที่จะเกิดอาการกระเป๋าฉีกค่อนข้างสูง ถ้าไม่รู้จักวางแผนการใช้เงิน หรือไม่รู้จักหักห้ามใจ คนที่มีปัญหาเรื่องหนี้สินอยู่อาจจะมีหนี้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม อย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจครับ

การงาน การงานของคุณยังมีอุปสรรค หรือมีเรื่องที่ต้องเหน็ดเหนื่อยและคุณยังจำเป็นที่ต้องทำงานหนัก ปัญหาที่เป็นอุปสรรคจะเกิดจากการทำงานร่วมกับหัวหน้าหรือเจ้านายไม่ค่อยราบรื่นนัก เรื่องปีนเกลียวกันยังเป็นอุปสรรคใหญ่ในการทำงานของคุณครับ


ดูดวง

ราษีเมถุน

เหตุการณ์ทั่วไป ชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้จะเมความสำเร็จในเรื่องการงาน การสอบ หรือมีโชคในเรื่องการแข่งขัน จะมีโอกาสได้เดินทางไกลในช่วงนี้ และพอมีโชคในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ บ้าง จะมีเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเรื่องญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยในระยะนี้ด้วย

สุขภาพ ยังไม่มีเรื่องที่ต้องเป็นกังวล

ความรัก ความรักของคุณในช่วงเริ่มพ้นจากอุปสรรค สำหรับบางท่านมีโอกาสที่จะได้ครองคู่ครองเรือนกันในระยะนี้ คนที่มีครอบครัวปัญหาที่ทำให้เกิดอุปสรรคกับชีวิตคู่เริ่มบรรเทาเบาบางลงไป ความราบรื่นก็จะกลับมา คนที่ไม่มีปัญหากันมาก่อนก็จะมีชีวิตที่ก้าวหน้าขึ้นอีก

การเงิน การเงินของคุณยังมีเรื่องต้องใช้จ่ายมากอยู่ รายจ่ายในเรื่องประจำของคุณกำลังเพิ่มขึ้น คุณจะประสบกับปัญหาเรื่องหาเงินไม่ทันใช้ แต่จะเป็นปัญหาชั่วคราวหรือเป็นระยะสั้น การวางแผนการใช้จ่ายจะช่วยลดปัญหาของคุณลงไปได้บ้าง

การงาน การงานของคุณเริ่มดีขึ้น แต่เป็นเพียงเริ่มต้นเหมือนรถที่เริ่มออกตัวเท่านั้น คุณยังจำเป็นต้องทำงานหนักหรือทุ่มเทให้กับงานอย่างสม่ำเสมอ จึงจะมีโอกาสได้พบกับความสำเร็จและก้าวหน้าเรื่องการงานในระยะเวลาที่ไม่นานนัก


ดูดวง

ราศีกรกฎ

เหตุการณ์ทั่วไป ชาวราศีกรกฎระยะนี้จะพบกับเรื่องเครียด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ที่ไม่ราบรื่นนัก หรือข่าวการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ สำหรับบางท่านต้องระมัดระวังเรื่องคดีความหรือปัญหาความผิดพลาดที่เกี่ยวกับระเบียบวินัย

สุขภาพ คุณต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพบ้าง คนที่มีอายุเรื่องความดันจะมีโอกาสเป็นเรื่องใหญ่

ความรัก ความรักของคุณต้องระมัดระวังอย่าลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่ มิฉะนั้นปัญหาในเรื่องเล็ก ๆ มีโอกาสที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ และเป็นเรื่องยืดเยื้ออย่างคาดไม่ถึง คนที่อยากมีความรักในระยะนี้ยังไม่เหมาะกับการเริ่มมีโอกาสที่จะล้มเหลวหรือเปลี่ยนใจกลางคัน

การเงิน การเงินของคุณยังไม่มีเรื่องที่จะทำให้คุณหนักใจในช่วงนี้ แต่มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจขายทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งบางท่านก็อาจจะมีแผนเปลี่ยนที่อยู่อาศัยใหม่ ต้องระมัดระวังการสร้างหนี้ผูกพันในระยะยาวไว้ด้วย อย่าทำเกินความสามารถครับ

การงาน การงานของคุณยังเป็นเรื่องที่ต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากในระยะนี้ จะมีแต่งานประเภทจานร้อนมาให้คุณช่วยจัดการทั้งสิ้น คุณยังมีความสามารถในการรับมือกับงานหนักได้เป็นอย่างดี แต่ก็ควรมองหาคนช่วยเหลือ หรือมองหาบริวารเพิ่มเติมไว้บ้างจะดีกว่าพึ่งผู้ใหญ่


ดูดวง

ราศีสิงห์

เหตุการณ์ทั่วไป คนราศีสิงห์ในปักษ์นี้จะต้องทำหน้าที่เป็นผู้คลายทุกข์ให้กับผู้อื่น จะมีแต่คนนำปัญหามาปรึกษาหรือมาขอให้ช่วยเหลืออยู่เสมอ คุณจะมีธุระเดินทางไปทางไกล จะมีความสำเร็จจากการเจรจาหรือการเป็นคนกลางนายหน้าในช่วงนี้ด้วย

สุขภาพ ยังไม่มีเรื่องที่ต้องกังวล

ความรัก ความรักของคุณยังมีอุปสรรคที่ไม่ราบรื่นอยู่ แต่ก็เริ่มมีแววแห่งความสำเร็จ ส่วนคนที่มีปัญหาอยู่ก็จะเริ่มเห็นทางออกบ้างแล้ว ความรักของคนราศีนี้จะมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ ๆ ปัญหาต่าง ๆ ก็ควรที่จะเป็นบทเรียนหรือเป็นอดีต ไม่ควรนำมากล่าวถึงอีก

การเงิน การเงินของคุณก็เริ่มดีขึ้น รายจ่ายที่ทำให้กังวลใจก็เริ่มลดลงไป คนค้าขายในช่วงนี้พอมีช่องทางมีโอกาสได้ขยายกิจการ หรือเพิ่มรายได้ขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่เรื่องที่จะมั่นคงอยู่ตลอด มีโอกาสพลิกไปในทางลบได้ ทางที่ดีใช้จ่ายอย่างรอบคอบจะดีกว่า

การงาน การงานของคุณยังไม่ดีมากนัก แต่เมื่อเทียบกับที่ผ่านมาก็เริ่มดีขึ้นบ้าง แต่คุณก็ไม่ต้องรีบร้อนดีอกดีใจยังมีภาระที่ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องทุ่มเทอีกมาก จะมีพรรคพวกเพื่อนสนิทให้ความช่วยเหลือ ระยะนี้อย่างน้อยก็เริ่มเห็นความก้าวหน้าเห็นโอกาสที่ดีกว่าที่ผ่านมา


ดูดวง

ราศีกันย์

เหตุการณ์ทั่วไป ชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาให้ดี จะเป็นการสร้างอุปสรรคและเป็นปัญหา คุณมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเดือดร้อนจากเรื่องหนี้สินหรือเรื่องทางกฎหมาย เรื่องที่ต้องเสี่ยงกับกฎหมายควรหลีกเลี่ยงอย่าไปยุ่งเกี่ยว และต้องระวังอุบัติเหตุด้วย

สุขภาพ คนที่มีปัญหาอยู่มีแนวโน้มที่อาการจะทรุดลงมากกว่าเดิม และต้องระวังอุบัติเหตุด้วย

ความรัก ความรักของคุณกำลังจะเริ่มมีปัญหาที่ไม่ราบรื่นนัก ระวังเหตุไม่คาดหมายจะเกิดขึ้น ไม่ว่าคนรักจะมีเรื่องต้องโยกย้ายไปทางไกล หรือเกิดเรื่องเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน จะเป็นเรื่องที่ไม่คาดหมายทั้งสิ้น คุณทำได้เพียงแต่ตั้งสติเพื่อรับกับเรื่องที่คาดไม่ถึงเท่านั้น

การเงิน การเงินของคุณเริ่มมีเรื่องต้องใช้จ่ายมากขึ้น รายได้ของคุณอาจจะไม่ทันกับรายจ่าย การวางแผนและการใช้จ่ายอย่างรอบคอบจำเป็นที่จะต้องเริ่มปฏิบัติอย่างจริงจัง มิฉะนั้นคุณมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาหนี้สินบานปลายได้ บางท่านมีโอกาสเกิดเรื่องคดีหนี้สิน

การงาน หน้าที่การงานของคุณไม่สู้จะมั่นคงนัก โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องการค้าขายจะมีรายได้ลดลง ส่วนคนที่ทำงานประจำจะมีความเครียดที่เกิดจากหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชา การงานของคุณอาจจะไม่สู้มั่นคงนัก คิดจะเปลี่ยนงานต้องคิดให้รอบคอบ


ดูดวง

ราศีตุลย์

เหตุการณ์ทั่วไป คนราศีตุลย์เป็นช่วงเวลาที่คุณไม่ค่อยจะราบรื่นนัก มีธุระที่ต้องยุ่งวุ่นวายใจอยู่เสมอ จะมีความรู้สึกเบื่อหน่าย ทำเรื่องอะไรก็ไม่ค่อยเป็นไปตามที่คิดไว้ ปักษ์นี้มีแต่เรื่องที่ไม่ได้ดังใจมารบกวนอยู่เสมอ คงต้องพยายามตั้งสติให้มั่นคงครับ

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล จะมีเพียงเรื่องภูมิแพ้

ความรัก ความรักของคุณยังไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วง เพียงแต่ปักษ์นี้คุณมักจะเกิดอารมณ์หงุดหงิดง่าย มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องพูดจาผิดใจกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จะมีโชคเล็ก ๆ ในเรื่องความรักด้วย ไม่ว่าจะเป็นได้รู้จักคนถูกใจ ได้ของขวัญ หรือมีโอกาสได้ร่วมท่องเที่ยวด้วยกัน

การเงิน การเงินของคุณยังมั่นคงราบรื่นดี คุณจะมีรายจ่ายเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องฟุ่มเฟือย เรื่องกิน ท่องเที่ยว จับจ่ายซื้อข้าวของ แต่ก็ไม่ทำให้คุณต้องเดือดร้อนในเรื่องเงินทอง เพียงแต่อาจจะทำให้คุณไม่เหลือเก็บเท่านั้น

การงาน การงานของคุณยังมีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากอยู่ คุณยังมีเรื่องที่ต้องเครียดกับงาน การทำงานในปักษ์นี้จะไม่ค่อยมีความสุขมากนัก โดยเฉพาะผู้ใหญ่จะทำให้คุณไม่สบายใจ การประสานงานกับผู้ใหญ่เพื่อให้งานราบรื่นเป็นเรื่องที่คุณต้องพยายามให้มากขึ้น


ดูดวง

ราศีพิจิก

เหตุการณ์ทั่วไป ชาวราศีพิจิกชีวิตในปักษ์นี้ไม่สู้จะสบายนัก คุณยังต้องร้อนใจอยู่ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเจ็บป่วย หรือบางท่านก็จะเป็นเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับหนี้สิน การพูดจา เรื่องสัญญาและเอกสาร ต้องทำให้รอบคอบในปักษ์นี้ จะเป็นต้นเหตุของความเดือดร้อน

สุขภาพ คนที่มีปัญหาสุขภาพอยู่แล้ว ต้องดูแลให้ดี จะมีอาการมากขึ้น

ความรัก ความรักของคุณก็ไม่ราบรื่นนัก คนที่มีครอบครัวดูจะเป็นปัญหามากกกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหนี้สิน เรื่องเจ็บป่วย จะเป็นเรื่องที่ทำให้ความรักและความสุขในครอบครัวลดน้อยลงไป ส่วนคนโสดก็จะมีอุปสรรคในเรื่องอารมณ์ เรื่องการปรับตัวยังไม่ราบรื่นนัก

การเงิน การเงินของคุณยังมีความรู้สึกที่อึดอัด การใช้จ่ายของคุณไม่ค่อยจะปลอดโปร่งใจมากนัก คุณมีเรื่องกังวลในรายได้ที่ไม่ค่อยมีความแน่นอน ยังไม่สามารถควบคุมรายรับและรายจ่ายให้สมดุลกันได้ การประหยัดจึงเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยลดความกังวลลงได้บ้าง

การงาน การงานของคุณก็ยังเป็นเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจนัก โดยเฉพาะคนที่ทำกิจการส่วนตัว จะมีความรู้สึกไม่สบายใจ การค้าหรือธุรกิจของคุณยังเงียบเหงาซบเซาอยู่ ส่วนคนทำงานจะมีอาการเบื่อการเบื่องาน ทำงานก็ไม่ได้เห็นผลงานมากนัก ต้องทำใจก่อนครับ


ดูดวง

ราศีธนู

เหตุการณ์ทั่วไป คนราศีธนูพอมีโชคในระยะนี้ โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านการค้า งานด้านวิชาการจะมีโชคในเรื่องการงาน จะได้ชมลาภผลของความสำเร็จที่ได้ริเริ่มไว้ในระยะนี้ จะมีเรื่องเดินทางหรือมีงานที่ต้องติดต่อกับคนไกล ๆ จะได้รับเงินจากความสำเร็จของงาน

สุขภาพ ยังไม่มีเรื่องสุขภาพที่จะทำให้หนักใจ

ความรัก ความรักของคุณในปักษ์นี้ยังสดใสราบรื่นดี คุณมีโอกาสที่จะได้ชวนคนรักไปพักผ่อน หรือไปร่วมท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน สำหรับคนที่กำลังเริ่มมีความรักเป็นช่วงเวลาที่คุณดูจะได้รับมิตรภาพที่ดีกว่าที่ผ่านมา ความรักของคุณกำลังแตกดอกออกผลอย่างน่าชื่นใจ

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้พอจะมีเงินเพิ่มมากขึ้น อย่างน้อยยังทำให้คุณสบายใจกับเงินที่มีในกระเป๋า คนราศีนี้มีโอกาสที่จะจับจ่ายซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ประเภทยานพาหนะ ที่อยู่อาศัย หรือบางท่านอาจจะเตรียมเปิดร้านค้าก็ได้ บางท่านก็จะมีโชคจากการขายที่ ขายบ้าน

การงาน เริ่มฟื้นตัวดีขึ้น คุณมีโชคในเรื่องงาน จะมีโอกาสได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ๆ หรือได้รับมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้รับผิดชอบ จะมีโอกาสได้ข่าวดีในเรื่องงาน ไม่ว่าจะเป็นผลสอบ ตำแหน่งงาน รวมทั้งมีโชคที่เกี่ยวกับการศึกษาต่อ การสอบด้วย

ที่มา : นิตยสารขวัญเรือน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน