บทความล่าสุด

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 3 - 9 มิถุนายน 2552 by Lisa

ดวงชะตาของคุณ ระหว่างวันที่ 3 มิถุนายน - 9 มิถุนายน 2552



ราศีมังกร
ราศีมังกร


การงาน ช่วงนี้คนทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศจะได้งานเพิ่ม หรือ หัวหน้างานจะสนับสนุนส่งเสริม มีการเข้าร่วมประชุมสัมมนากับคนแปลกหน้าที่เป็นผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญ คนที่เพิ่งได้งานใหม่หรือย้ายแผนกใหม่ได้ไม่นาน ควรระงับปากระงับคำที่จะพูดจากับเพื่อนร่วมงานใหม่ให้มาก ๆ เพราะคุณอาจจะเอาแต่ใจจนคนรอบข้างหมั่นไส้


การเงิน ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเพราะคนอื่น แต่มีรายได้จากงานอดิเรกหรือการขายทรัพย์สินบางอย่างได้เงินเข้ามาบ้างเล็กน้อย ญาติมิตรจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินหรือขอกู้ยืม คุณจะมีการปรับปรุงเรื่องเงินทองหรือรายรับรายจ่ายของตัวเองให้ดีขึ้น ติดต่อตกลงเรื่องผลประโยชน์หรือเงิน ๆทอง ๆ กับใคร ไว้ ต้องรอคอยการตอบรับให้ใจหายใจคว่ำอยู่เสมอ


ความรัก ช่วงนี้คนที่อยู่ในวัยสาวใหญ่จะพบเจอกับคนรุ่นน้องที่เข้ามาใกล้ชิด โอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นความรักที่แน่นแฟ้นนั้นมีมาก คนมีคู่แล้วคู่ครองคนรักจะมีปัญหาหึงหวงไม่ไว้วางใจกับคุณ จะมีปัญหากับเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดังจนคุณไม่เป็นอันหลับอันนอน โสด/ม่าย จะได้เข้าไปมีบทบาทกับเรื่องความรักของคนใกล้ชิด สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพจะย่ำแย่สักช่วงหนึ่ง โชคลาภ ได้มากจากการลงทุน



ราศีกุมภ์
ราศีกุมภ์


การงาน ช่วงนี้บรรยากาศในที่ทำงานค่อนข้างยุ่งเหยิง หวังการสนับสนุนส่งเสริมด้านการงานจากใครไม่ค่อยได้ คนทำงานประจำจะมีคนยื่นมือมาแบ่งเบาภาระรับผิดชอบให้บ้าง งานอิสระดูท่าว่าจะพัฒนาไปได้เรื่อย ๆ เจ้านายจะมอบหมายงานให้ทำเพิ่มมากขึ้น ติดต่อเจรจากับใครระวังจะมีแต่ความยุ่งยาก หวังความก้าวหน้าไม่ค่อยได้

การเงิน ช่วงนี้จะมีรายได้จากคนที่มาชักชวนให้ทำงานใหม่ ๆ เพิ่มเติม ระวังรายจ่ายจะมีมากจนหัวหมุน บางคนอาจถูกตัดทอนลดเงินเดือน ต้องทุกข์เศร้าเสียใจเพราะอีโก้เราก็มีสูงทำให้กลัวเสียหน้า จะรู้สึกว่าตัวเองถูกกลั่นแกล้งให้เดือดร้อนเรื่องการเงิน จะได้ติดต่อสื่อสารกับผู้คนแปลกหน้าที่ส่งเสริมเรื่องรายได้ให้มีมากขึ้น

ความรัก ช่วงนี้จะได้ข่าวน่ายินดีเกิดขึ้นทั้งของตนเองและของญาติพี่น้อง คู่ไหนที่ห่างเหินกันไปในช่วงก่อน ๆ ช่วงนี้จะกลับมารักใคร่กันดี ไม่มีเปลี่ยนแปลง คู่ไหนที่แต่งงานกันมานานระวังเรื่องของการมีปากเสียงกันไว้บ้างก็ดี เพราะคุณจะหูเบาไปเชื่อคนอื่นมากเกินไป

โสด/ม่าย จะได้ตกลงเป็นแฟนกับคนที่คบกันอยู่มาสักพัก

สุขภาพ/โชคลาภ เจ็บตัวเพราะเรื่องสวย ๆ งาม ๆ โชคลาภมาจากการเจรจา



ราศีมีน
ราศีมีน


การงาน ช่วงนี้การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางดีขึ้น ที่เป็นลูกน้องบริวารเขาจะคิดลาออกมาทำกิจการเอง แต่เป็นงานแบบเดิม ๆ เหมือนที่ทำในบริษัทนั่นแหละ และจงเชื่อมั่นตัวเองด้วยว่าทำได้ พ่อค้าแม่ค้าจะมีการขยับขยายขายสินค้าเพิ่มเติม คนที่ทำราชการจะเข้ากันไม่ค่อยได้กับเจ้านาย บางคนจะได้เจ้านายใหม่ เพราะนายเก่าถูกโยกย้ายสับเปลี่ยน

การเงิน ช่วงนี้คนเป็นลูกจ้างในองค์กรหรือรับราชการจะผิดใจกับหุ้นส่วนเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยไว้ใจกัน ดีไม่ดีอาจกล่าวหาว่าต่างโกงเงินทองกันไปได้ ผลประโยชน์ที่ควรมีควรได้ กลับติดขัด ถูกเลื่อนนัดออกไป ทำให้มีรายรับเข้ามือมาเล็กน้อย บางคนจำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพราะไปเยี่ยมญาติที่อยู่ไกล ๆ อย่างเร่งด่วน

ความรัก ช่วงนี้คุณจะเข้าอกเข้าใจกับเพื่อนต่างเพศหรือคู่ครองคนรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวก็จะรู้สึกว่าดีกว่าที่ผ่าน ๆ มา ใครที่มีปัญหาในครอบครัวยืดเยื้อ และกระทบกระทั่งกันอยู่เสมอ ในช่วงนี้จะสามารถเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้

โสด/ม่าย ไม่ควรเดินทางไกลไปไหนกับเพื่อนต่างเพศ เพราะอาจเกิดอุบีติเกตุหรือเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น

สุขภาพ/โชคลาภ จะมีเรื่องให้คิดมาก เครียดอยู่เสมอ โชคลาภ มีเป็นของกำนัล



ราศีเมษ
ราศีเมษ


การงาน ช่วงนี้คุณจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับผู้คนมากมาย พยายามทำใจให้เย็น ๆ ไว้หน่อย แต่การงานมีความเจริญรุ่งเรืองดี คนทำงานประจำจะมีข่าวดีเรื่องตำแหน่ง การค้าก็สามารถพัฒนาให้เกิดความก้าวหน้าได้ แต่จะมีเรื่องแย่งชิงผลประโยชน์ หรือสถานที่ค้าขายกัน จะพบเจอผู้มีอิทธิพลที่พยายามบีบบังคับหรือเอารัดเอาเปรียบ

การเงิน ช่วงนี้เงินทองคล่องมือดี สามารถเมคมันนี่ได้หลายทาง จะได้ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองบ้าง เช่น ซื้อรถยนต์ หรือ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ที่หมายตาเอาไว้นาน จะมีคนมาเจรจาเรื่องร่วมหุ้นลงทุนด้วย ใครที่ทำการค้า เงินจะเข้ามือมามากขึ้น หยิบจับทำอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง เพราะฉะนั้นควรเร่งกอบโกยเงินไว้ให้เยอะ ๆ เถอะ

ความรัก ช่วงนี้ความรักจะเป็นแบบร้อนรุ่มผสมสนุกสนาน คนที่แต่งงานแล้วจะชอบเอาชนะคะคานคู่ของตัวเอง ไปไหนมาไหนก็ต้องให้รายงานถี่ยิบ คุณผู้ชายจะรู้สึกว่าคู่ครองเอาใจออกห่าง โมโหหึงทั้งทั้งที่ไม่มีอะไรในก่อไผ่

โสด/ม่าย จะผิดหวังเศร้าหมองเพราะคู่รักไม่ค่อยได้อย่างใจ

สุขภาพ/โชคลาภ มีความเครียดบ่อยครั้ง โชคลาภมีเข้ามาบ้าง



ราศีพฤษภ
ราศีพฤษภ


การงาน ช่วงนี้ทำอะไรเห็นผลสำเร็จดี แต่ศัตรูคู่แข่งเยอะ จะมีการเรียกร้องความยุติธรรมเกิดขึ้น งานประจำจะก้าวหน้าแต่เพื่อนร่วมงานจะคอยเจาะรูรั่ว ให้การงานของคุณไม่ราบรื่น ขยับขยายไปทำธุรกิจใหม่ๆ ในช่วงนี้ มีโอกาสได้ติดต่อการค้ากับคนแปลกหน้าต่างถิ่น กว่าจะทำอะไรสำเร็จต้องต่อสู้ฟาดฟันกับคนรอบข้าง

การเงิน ช่วงนี้เงินทองมีเข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่เสมอ มีโอกาสได้ใช้เงินก้อนหนึ่งเพื่อการลงทุน แต่อย่าหวังรวยทางลัด เพราะรายรับจะมีเข้ามาอย่างช้าๆ มีดวงจะเสียเงินเพราะรูรั่วทางธุรกิจ หรือต้องจ่ายเพื่อกรุยทางสะดวกบางอย่าง จะเสียเงินโดยไม่ควรเสีย เข้าทำนองเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนั่นแหละ

ความรัก ช่วงนี้ความรักยังไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานกัน แต่ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปมากกว่าที่เป็นอยู่เดิม คนมีคู่แล้วจะมีโอกาสได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ใครที่รอคอยจะย้ายบ้านหรือย้ายที่อยู่เพื่อให้พร้อมหน้าในครอบครัว จะสำเร็จได้ในช่วงนี้

โสด/ม่าย มีโอกาสได้พบเจอคนต่างเพศและต่างชาติ อาจได้เริ่มต้นคบหาใครซักคนอย่างลึกซึ้ง

สุขภาพ/โชคลาภ เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ โชคลาภมีอยู่เสมอๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นลาภโดยเสน่หา



ราศีเมถุน
ราศีเมถุน


การงาน​ ช่วงนี้งานประจำจะก้าวหน้า แต่ไม่ค่อยราบรื่นนัก การงานของคุณจะมีศัตรูลับ ๆ คอยเจาะรูรั่วให้ต้องแก้ไข หากมีการเรียกร้องความยุติธรรมกันจะต้องใช้ไหวพริบหรือการเอาตัวรอดให้ดี ๆ งานด้านสร้างสรรค์หรืองานที่ต้องใช้ไอเดีย ระวังว่าเพื่อนร่วมงานจะเอาผลงานของคุณไปเป็นของตัว

การเงิน​ ส่วนใหญ่เงินที่จะเข้ามาในช่วงนี้จะมาจากการเจรจา ที่มีปัญหาทางการเงินมานานจะสามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ แต่จะช่วยได้เฉพาะส่วนที่รับผิดชอบเท่านั้นนะ อย่ายื่นมือเข้าไปแบกรับภาระเงินทองค่าใช้จ่ายของคนอื่นเพิ่มเติมล่ะ เพราะจะแย่กว่าที่คิดเอาไว้ คบหาคนต่างถิ่นต่างภาษาจะทำให้มีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ

ความรัก​ ช่วงนี้ความรักจะแสนสุขดี หรือไม่ก็อยู่ที่ตัวคุณนั่นแหละ ทางที่ดีควรสงบปากสงบคำและลดอารมณ์โกรธง่ายของตัวเองลงเสียบ้าง แล้วความรักก็จะสดใสเอง ที่แต่งงานแล้งจะถ้อนทีถ้อยอาศัยกันดี จะมีโอกาสได้ชักชวนกันไปท่องเที่ยว ใครที่มีรักต่างวัยจะมีความเข้าอกเข้าใจกันมากเป็นพิเศษ

โสด/ม่าย จะได้รู้จักใครบางคนจากการแนะนำของแฟนเก่า

สุขภาพ/โชคลาภ แข็งแรงดี โชคลาภมีมาจากการเจรจา



ราศีกรกฎ
ราศีกรกฎ


การงาน ช่วงนี้คนทำงานประจำจะอยู่ไม่นิ่งติดที่ จะต้องใช้เวลากับการเทียวไปเทียวมาดูแลงานในหน้าที่ เรียกได้ว่าวิ่งรอกเดินสายกันเลยทีเดียว คนทำธุรกิจอิสระจะยิ่งเหนื่อยแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ระวังว่าเจ้านายจะใช้อารมณ์กับคุณมากเป็นพิเศษ จะรู้สึกเหมือนคอยถูกจับจ้องตามองจับผิดตลอดเวลา

การเงิน ช่วงนี้จะมีรายได้อยู่หลายทาง มีเงินเข้ามือไม่ขาด หากคิดจะขายทรัพย์สินบางอย่าง ควรรีบบอกขายในช่วงนี้แหละ แล้วจะได้เงินทองเข้ามือมาในเวลาไม่นาน แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินของลูกน้องบริวารบ้าง เพราะรู้สึกงบประมาณจะบานปลาย คุมไม่อยู่ จะมีการสร้างหนี้เพิ่มหรือทำให้ตัวเองเกิดหนี้สินบางอย่างขึ้น

ความรัก ช่วงนี้บรรยากาศในครอบครัวจะขึ้นๆ ลงๆ ตามอารมณ์ ต้องอารมณ์เย็นให้มาก เพราะทุกอย่างกลับมาสงบสุขได้ในเวลาไม่นาน และจะปรองดองรักใคร่กันดี ชีวิตจะคู่ราบรื่น ระวังเรื่องจะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่เรื่องความอวดดื้อ ถือดีของคุณนั่นแหละ

โสด/ม่าย คนโสดมีดวงว่าจะได้สร้างครอบครัวเล็ก ๆ ของตัวเองบ้าง

สุขภาพ/โชคลาภ ระวังเรื่องปวดหัว ไมเกรน โชคลาภมาจากมรดก



ราศีสิงห์
ราศีสิงห์


การงาน ช่วงนี้คุณลงมือทำอะไรก็จะส่งผลให้คุณมีชื่อเสียง มีการลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ และเป็นโอกาสที่ดีในเรื่องการเรียนต่อ คนทำงานประจำความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไม่ดีเอาเสียเลย ต้องปรับการทำงานเสียใหม่ หรือทำความเข้าใจกับหน้าที่ของตัวเองให้มากขึ้น บางคนจะสูญเสียงานอย่างหนึ่งที่เหมาะสมกับตัวเองไปเพราะตัดสินใจเลือกอะไรไม่เด็ดขาด

การเงิน ช่วงนี้จะเดือดร้อนเรื่องการเงินอยู่เป็นประจำ มีดวงจะเสียเงินเพื่อประโยชน์ของคนอื่น จะมีปัญหาการเงินรอบด้าน ต้องอุดรูรั่วเสียให้ทุกทาง เพราะมีดวงว่าจะมีคนคอยทำตัวเป็นเหลือบริ้นดูดกินผลประโยชน์ของคุณลับๆ จะได้เริ่มต้นลงทุนลงเงินทำธุรกิจใหม่ๆ แต่รายจ่ายก็ยังมากอยู่

ความรัก ช่วงนี้คุณมีความกังวงเรื่องคู่ครองคนรัก เพราะอีกฝ่ายจะก้มหน้าก้มตาทำแต่งาน ไม่มีเวลาให้กับผู้คนเอาเสียเลย ใครที่มีความรักอยู่ในหัวใจ ระวังมือที่สามจะเข่ามาแทรกทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ไว้ใจกัน

โสด/ม่าย จะมีการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่เพราะท่านเหล่านั้นห้ามไม่ให้คุณคบหาเพื่อนต่างเพศ

สุขภาพ/โชคลาภ ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยให้ต้องดูแลใกล้ชิด โชคลาภจะได้จากผู้ใหญ่



ราศีกันย์
ราศีกันย์


การงาน ช่วงนี้จะหักโหมงานหนักเกินตัว หรือรับผิดชอบหน้าที่หลายๆ อย่างพร้อมๆ กันไม่ว่าจะทำงานเป็นลูกจ้างหรืองานอิสระมีดวงให้ต้องแก้ไขปัญหาเรื่องโน้นเรื่องนี้อยู่ตลอด จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในวงงาน โดยเฉพาะเรื่องความมั่นคงในหน้าที่การงาน จะระส่ำระสายแยกกันเป็นก๊กเป็นเหล่า

การเงิน ช่วงนี้ถึงมีรายรับเล็กๆ น้อยๆ แต่จะสะพัดเข้ามาหลายทาง ทำการค้าผลกำไรจะเข้ามือมาดี เพื่อนฝูงจะเข้ามามีบทบาทในธุรกิจการงานและการเงินของคุณมากขึ้น ไม่ว่าจะคบกับใครมีแต่จะเสียผลประโยชน์ หรือถูกเอารัดเอาเปรียบ ที่ทำการค้าอยู่ก็จะเริ่มมองเห็นลู่ทางขยายงานเพิ่มขึ้น

ความรัก ไม่ว่าจะแต่งงานหรือเป็นแค่แฟนกันก็ตาม ต้องระวังเรื่องเจ็บตัว ประเภทท้องแล้วแท้งเอาไว้ให้มากถ้าอยากมีลูกก็ควรตรวจร่างกายของตัวเองให้ดี และเอาใจใส่ให้มาก ๆ

โสด/ม่าย ควรระวังเรื่องผิดพลาดจะเกิดขึ้นได้ง่าย และอาจตัดสินใจอย่างหนี่งอย่างใดที่ทำให้ตัวเองเจ็บตัวเจ็บใจได้

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพอาจทรุดโทรม ต้องพักฟื้น โชคลาภดีตลอด



ราศีตุลย์
ราศีตุลย์


การงาน ช่วงนี้คนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โตจะต้องเหนื่อย จะขัดอกขัดใจกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย แต่อย่าใส่ใจกับการประชดประชันของใครๆ ให้มากนัก เดี๋ยวจะไม่มีความสุขเสียเปล่าๆ จะได้ทำกิจกรรมบางอย่างแต่เป็นการทำแบบไม่ค่อยชอบใจนัก มีดวงจะลาออกจากงานหรือเปลี่ยนตำแหน่งใหม่

การเงิน ช่วงนี้จะรู้สึกเหมือนถูกผลักดันให้ต้องหาเงินเพิ่มมากขึ้น เพราะความรับผิดชอบที่มีต่อผู้คนรอบข้าง ระวังว่าเพื่อนต่างเพศในที่ทำงานจะนำเรื่องเดือดร้อนทางการเงินมาให้ จะมีการลงทุนร่วมกับคนแปลกหน้า หรือชาวต่างชาติที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน ใครที่หวังพึ่งผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลื่อเรื่องการเงินนั้น หวังไม่ค่อยได้หรอก

ความรัก ช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วจะได้ไปไหนมาไหนร่วมกับคู่ครองคนรัก แต่ระวังอารมณ์ของตัวเองบ้าง ไม่อย่างนั้นจะเกิดการขัดอกขัดใจกันระหว่างทาง มีคนไกลๆ เข้ามาใกล้ชิด หนุ่มสาวที่รอคอยความรักจะได้พบรักจากการติดต่อสื่อสารกันทางอินเตอร์เน็ตหรือเครื่องมือสื่อสารอื่นๆ

โสด/ม่าย ช่วงนี้คุณจะผจญกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่หนักหนาพอสมควรทีเดียว

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพร่างกายและจิตใจไม่สมบูรณ์นัก จะได้โชคลาภเป็นของรางวัล



ราศีพิจิก
ราศีพิจิก


การงาน​ ช่วงนี้งานจะเยอะ แต่เริ่มต้นด้วยดี ผลประโยชน์ทางการงานจะมาจากการเดินทาง คุณจะโมโหฉุนเฉียวกับคนที่ติดต่อทางธุรกิจการค้าด้วย จะส่งผลให้เกิดความเสียหายหรืออาจต้องยกเลิกงานที่ทำไปเสียทั้งๆ ที่คุณเองมีฝีมือ ระวังว่าเครื่องมือเครื่องใช้ที่จำเป็นกับอาชีพการงานจะแตกหักเสียหาย

การเงิน ช่วงนี้หากมีการเจรจานัดหมายเรื่องเงินใดๆ ก็ตาม จะมีอันต้องยืดระยะเวลาออกไปอยู่ตลอด จะมีรายได้จากการค้าขายเข้ามือมาบ้าง แต่ระวังการซื้อของดีราคาถูกแต่กลายเป็นให้ทุกข์ทีหลังเอาไว้บ้าง มีการจ่ายเงินด้วยเรื่องของการติดต่อสมาคม เช่น การซื้อของฝากของกำนัลหรือไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์

ความรัก ช่วงนี้ ดวงความรักจะค่อนข้างเข้าใจยาก ระวังการพูดพล่อยๆ จะทำให้ผิดใจกับเพื่อนฝูงหรือคู่ครองคนรัก แต่อีกฝ่ายอาจพูดจาทิ่มแทงหรือนำเรื่องร้อนอกร้อนใจมาให้ จะเกิดกรณีด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง พิพาทขึ้นกับเพื่อนบ้านข้างเคียง

โสด/ม่าย คนโสดอาจไปแอบรักแอบชื่นชมใครบางคน ที่ไม่สามารถบอกให้อีกฝ่ายรับรู้ได้

สุขภาพ/โชคลาภ สัตว์เลี้ยงแสนรักอาจเจ็บป่วย โชคลาภมาจากการสานไมตรีกับใครบางคน



ราศีธนู
ราศีธนู


การงาน ช่วงนี้ระวังจะเจอคนที่คอยคดโกงหรือหลอกใช้ให้คุณทำงานแทน บางคนเข้ามาสนิทชิดเชื้อเพื่อให้คุณเป็นบันไดไต่เต้าให้ตัวเขาเองเจริญก้าวหน้า คุณจะได้ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์อยู่บ่อยในช่วงนี้ เจรจาจะสำเร็จก็ตามงานสังคมนี่แหละ คนที่ทำงานต้องใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์จะหงุดหงิดผิดใจกับเจ้านาย

การเงิน ช่วงนี้โดยส่วนใหญ่เงินทองไม่ค่อยคล่องมือนัก คนค้าคนขายการเงินเริ่มกระเตื้องขึ้นบ้าง ส่งผลให้มีเงินเข้ามือมาบ้าง มีเหตุให้ต้องจ่ายๆ จนกระเป๋าฉีกเพราะเรื่องทำมาหากิน หากทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ จะทำให้มีรายได้เข้าได้ดีกว่าอย่างอื่น ระวังอารมณ์เกรียวกราดเพราะสัตว์เลี้ยงมากัดแทะข้าวของมีค่าหรือของรักของหวงให้เสียหาย

ความรัก ช่วงนี้คนที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้ว จะอยู่ห่างไกลกันมากขึ้น คู่ครองคนรักของคุณจะมีโปรแกรมเดินทางไปต่างแดน หรือมีกิจกรรมงานบุญที่ทำให้ต้องไปโน่นไปนี่ไม่อยู่นิ่งติดบ้าน คู่ไหนที่เคยอยู่กันแบบต่างคนต่างอยู่ไม่ยุ่งเกี่ยวกัน จะได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตการงานของเขา

โสด/ม่าย จะมีเพื่อนต่างเพศมาชิดใกล้

สุขภาพ/โชคลาภ​ ตัวคุณเองจะกระเสาะกระแสะอยู่ตลอดเวลา โชคลาภมาจากความสามารถของตัวคุณเอง



ที่มา : นิตยสาร Lisa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน