บทความล่าสุด

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2552

กะเทย รักแท้ให้ตร.จับกัญชาหาคนรักในคุก


“พิสูจน์รักแท้” กะเทยยุค 2009 ลงทุนซื้อกัญชาหิ้วขึ้นโรงพักให้ตำรวจจับหน้าตาเฉย ประกาศก้องต้องการกลับไปหาคนรักในคุก ระบุก่อนหน้าถูกจับเสพยาไอซ์เหมือนฟ้าลิขิตไปเจอแฟนหนุ่มในเรือนจำฯ กรี๊ด...ถูกปล่อยตัวออกมาได้อาทิตย์กว่า คิดถึง-สุดทนหวานใจต้องติดอีกปีกว่าถึงจะได้เจอตัวเป็น ๆ สุดท้ายต้องงัดวิธีพิลึกเพื่อให้ถูกจองจำ ตร.มึนคดีแปลก เปรยอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง อยู่ข้างนอกสุขสบายกว่าอยู่ในคุกร้อยเปอร์เซ็นต์

กะเทยรักแท้หิ้วกัญชาขึ้นโรงพักให้ตำรวจจับเข้าคุก เพื่อไปพบแฟนหนุ่ม เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ต.สันติ ชูเชิด สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอณัฐสนนท์ วะลัยใจ อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 4 ต.รอบเมือง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด สืบเนื่องจากเมื่อช่วงสายนายอณัฐ สนนท์ ได้นำกัญชา 1 ถุงเล็กเดินเข้ามามอบให้เจ้าหน้าที่บนโรงพัก พร้อมแจ้งความจำนงอยากติดคุก สาเหตุเพราะต้องการกลับไปหาคนรักที่จำคุกอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี เบื้องต้นตำรวจจึงต้องดำเนินคดีในข้อหามีกัญชาไว้ในครอบครอง

จากการสอบสวนนายอณัฐสนนท์ ให้การว่า ตนเคยเต้นอะโกโก้ที่เมืองพัทยา ต่อมาถูกจับข้อหาเสพยาไอซ์ ศาลพิพากษาให้จำคุก ช่วงเวลาดังกล่าวเหมือนฟ้าประทานตนได้พบรักกับนายอาทิตย์ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งถูกจับข้อหาครอบครองยาไอซ์ ทั้งนี้ตนถูกปล่อยตัวออกมาได้อาทิตย์กว่า แต่ด้วยความคิดถึงประกอบกับทนไม่ไหวเนื่องจากคนรักเหลืออีกปีกว่าถึงจะเป็นอิสรภาพก็เลยจำเป็นต้องใช้วิธีดังกล่าวเพื่อกลับเข้าไปหาคนรักในเรือนจำฯ

พ.ต.อ.นภดล กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นคดีแปลก แต่เมื่อพบผู้กระทำความผิดตำรวจก็ต้องจับกุมดำเนินคดี อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนไม่พบสิ่งผิดปกติอย่างอื่น คาดว่าน่าจะเรื่องของความรักที่ทำให้นายอณัฐสนนท์ตาบอด อย่างไรก็ตามไม่อยากให้คนอื่นเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เพราะอยู่ข้างนอกสุขสบายกว่าอยู่ในคุกแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์.

ที่มา : เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน