บทความล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 10-20 มิถุนายน 2552 by คู่สร้างคู่สม

ดูดวงตามราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 10-20 มิถุนายน 2552


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีมังกร 15 ม.ค.-14 ก.พ.


คนโสด คนม่ายมีโอกาสพบรักกับคนที่มีความรู้หรือฐานะทางสังคมดีกว่า โดยเฉพาะหนุ่มโสด คนที่ว่านี้จะอายุมากกว่าท่านเล็กน้อย    แต่จะรักกันยืนยาวเป็นคู่ชีวิตเลยทีเดียว ลองใจกล้าพูดเรื่องความรักและการแต่งงานกับพี่ที่เป็นหัวหน้างานโสดหรือม่ายดูเถิด ดวงกำลังได้จังหวะ ท่านที่มีคู่รักแล้ว คู่ของท่านจะโอนอ่อนผ่อนตามท่านมากขึ้น มีการซื้อ ของฝากของขวัญให้แก่กัน


            ความสัมพันธ์ในกลุ่มงานดีขึ้น ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ก็ดีขึ้น      จะมีผู้กระทำงานในความรับผิดชอบของท่านให้บกพร่อง เสียหาย ท่านต้องระวัง อย่าแสดงความใจร้อน เจ้าอารมณ์ของท่านออกมา ระวังภาพพจน์ของท่านในสายตาของคนอื่นตกต่ำลงด้วย


            จะเกิดการชิงรักหักสวาทขึ้นในกลุ่มเพื่อนร่วมงานของท่าน ขอให้ท่านวางตัวเป็นกลางให้ดีที่สุด ถ้าท่านอยู่ในวัยทำงาน แต่ยังไม่ได้งานทำ หากออกหางานในระยะนี้จะมีจังหวะดี ได้งานทำอย่างฟลุกๆ


            ท่านจะยุ่งยากใจในเรื่องการเงิน อาจถูกบังคับหรือยัดเยียดให้ทำบุญกุศลในรายการที่ท่านไม่ศรัทธา หรือต้องจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือบุคคลหรือองค์กรที่ไม่น่าช่วยเหลือด้วย


          อย่าวางใจคนแปลกหน้า ไม่ควรอยู่ในที่ที่มีอากาศร้อนจัดหรือขาดแคลนน้ำ


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีกุมภ์ 15 ก.พ.-14 มี.ค.


              คนโสด คนม่าย ความสัมพันธ์ฉันมิตรจะพัฒนาขึ้นเป็นความรัก ท่านจะพบรักกับเพื่อนร่วมงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือคู่ค้าคู่ขาย คนที่มีคู่แล้วรักรื่นรมย์ มีการซื้อของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่กัน ถ้าท่านไม่ฉวยจังหวะตอนนี้ บอกรัก รับรักกันแล้วจะต้องรอไปอีกนาน


            ท่านจะประสบปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่จะอิจฉาริษยาท่าน เพื่อนร่วมงานหรือบริวารก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ท่านต้องหลีกเลี่ยงการขัดแย้งหรือโต้เถียงกับคนโลภหรือมีสติปัญญาน้อย


            มีการจ่ายเงินเพื่อชำระหนี้แทนบริวารหรือคนใกล้ชิด ญาติมิตร  ที่เจ็บป่วย เงินจำนวนนี้จ่ายไปแล้วไม่มีโอกาสได้กลับคืนเพราะเป็นการ ช่วยเหลือ ไม่เช่นนั้นท่านจะเสียทรัพย์ให้แก่สัตว์เลี้ยงที่ท่านดูแลอยู่ อาจซ่อมกรงหรือพาไปฉีดยาตามฤดูกาล ท่านมีเงินเข้าเงินออกมาก แต่มักออกมากกว่าเข้า ระวังจะจ่ายเงินโดยไร้ประโยชน์เพราะความใจอ่อนของท่าน ระวังจะทำเงินหายหรือเดือดร้อนเพราะเงินของท่านเอง


            ท่านมีลาภจากทางไกล จะเป็นอะไรก็ตามแต่เถิด แต่ท่านจะถูกใจ เพราะคนที่ส่งมาให้ท่านนั้น ท่านกำลังคิดถึงเขาอยู่พอดี


          ท่านจะมีปัญหาสุขภาพอันเกิดจากระบบทางเดินหายใจ ท่านที่ แพ้อากาศต้องระวัง อาการจะกำเริบรุนแรง


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีมีน 15 มี.ค.-14 เม.ย.


              ความรักแจ่มใส คนโสดจะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนรุ่นพี่ชักจูงคนดีๆ    มาให้รู้จัก ความสัมพันธ์ที่เริ่มใหม่นี้ก้าวหน้าไปด้วยดี รสนิยม นิสัยใจคอ ก็สอดคล้องกันดี รักจึงก้าวหน้าเร็ว คนที่มีคู่รักแล้วจะระแวงหึงหวงกันบ้างด้วยเรื่องอดีตของอีกฝ่ายหนึ่ง ง้อกันเสียหน่อยก็หายโกรธ แต่ท่านราศีมีนต้องเป็นฝ่ายง้อนะครับ คนที่แต่งงานแล้ว คู่ของท่านมักเอา (แต่ใจ) ต้องตามใจกันบ้างจึงจะรื่นรมย์สมอุรา


            งานของท่านไม่ค่อยแจ่มใส ทำงานไม่เด่น ถูกผู้ใหญ่ตำหนิบ่อยโดยไม่รู้สาเหตุหรือความเป็นมาเป็นไป ท่านจะทำการโลดโผนบางอย่าง    ที่ท่านไม่เคยทำ ทั้งนี้เพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนรักคู่ครองของท่าน ซึ่งการทำแบบนี้ไม่ได้ผลแต่กลับเสียหายยิ่งขึ้นไปอีก


            ญาติพี่น้องหรือคนสนิทของท่าน หรือผู้ที่เคยรับใช้ใกล้ชิดท่าน  อยู่นานๆ เช่น แม่ครัว คนขับรถ เลขานุการ ฯลฯ จะจากท่านไปไกลและคงไปนาน นอกจากทำให้ท่านว้าเหว่ ไม่สะดวกแล้ว ท่านยังต้องทำงานหนักขึ้นและต้องรับภาระงานของเขามาทำอีกด้วย


            การเงินอยู่ในขั้นมีผลประโยชน์ ได้รับความสำเร็จในงานที่เป็นเงินเป็นทอง ทรัพย์สินงอกเงยและมีของกำนัลประเภทสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องประดับหรือของฝากเล็กๆ น้อยๆ จากคนที่ท่านพึงพอใจด้วย


            ท่านมีโอกาสที่จะได้รับอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ นอกบ้าน เช่น     ตกบันไดเลื่อนในห้างสรรพสินค้า แต่การสะดุดหรือพลัดตกหกล้มในบ้าน ก็มีโอกาสเหมือนกัน ห้ามหิ้วของหนักขึ้นบันไดไปชั้นสองชั้นสามของบ้าน โดยเด็ดขาด 


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีเมษ 15 เม.ย.-14 พ.ค.


                   จิตใจของท่านจะปลอดโปร่ง ไม่กังวลเรื่องความรัก ทั้งนี้ไม่ว่าท่านจะเป็นโสดหรือมีคู่รักคู่ครองอยู่ก็ตาม


            ชาวต่างประเทศจะเข้ามาติดต่อธุรกิจกับท่านหรือให้ความช่วย-เหลือด้านการงาน การเรียนหรือให้งานท่านทำ คนที่มีคู่วาสนาเป็นชาวต่างชาติก็จะได้พบกันในระยะนี้ บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศและได้พบเพื่อนที่ดีในระหว่างการเดินทาง


            ชีวิตของท่านกำลังก้าวหน้า ปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและงานกำลังลดลง ภาระหนี้สินเบาบางลง ชีวิตโดยรวมของท่านกำลังดีขึ้นช้าๆ ท่านจะได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุขไปยังสถานที่สวยงามแต่สงบดี ถ้าได้ไปจริง ท่านไม่ควรออกจากที่พักโดยลำพังยามค่ำคืน หรือไปใกล้น้ำ จะมีเคราะห์ มีภัย


            เคราะห์ที่สำคัญของท่านอีกอย่าง คือ ไอร้อนจากกาน้ำ หม้อนึ่ง ถ้าต้องเข้าใกล้ ขอให้ระวังเป็นพิเศษ


          ท่านจะอารมณ์ไม่ค่อยดี มักพูดจาก้าวร้าวรุนแรง ทะเลาะกับ    คนใกล้ตัวท่านได้ง่าย ขอให้สำรวม ระวังอย่าให้หงุดหงิดง่าย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.


                คนที่ยังไม่มีคู่ ขอให้อยู่ห่างๆ คนต่างเพศที่ท่านพึงใจไว้ก่อน จังหวะนี้ยังไม่ดีนักสำหรับความรัก อาจเกิดอารมณ์สวาทขึ้นกะทันหันก็ได้ คนที่มีคู่รักคู่ครองหรือหุ้นส่วนต่างเพศที่มีอายุใกล้เคียงกัน สิบวันนี้คงเลี่ยงการขัดใจกันได้ยาก แต่อย่าทะเลาะกันให้รุนแรงนัก เดี๋ยวจะคืนดีกันไม่ได้


            ท่านที่ประกอบธุรกิจค้าขายต่างๆ การเจรจาต่อรองได้ประโยชน์มากในระยะนี้ ถ้าท่านะระดมทุนทำธุรกิจก็จะได้รับความร่วมมือดี


            ท่านที่ยังไม่มีงานจะได้งานทำ แต่ถ้ามีงานอยู่แล้วจะได้งานพิเศษที่ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ถึงแม้ดวงดี ท่านก็ต้องออกแสวงหาด้วย


            ท่านต้องระวังคำพูดและการกระทำของท่าน ควรเก็บความรู้สึกพอใจหรือไม่พอใจไว้ให้ดีที่สุด ควรหลีกเลี่ยงการขัดใจกับผู้ทรงคุณวุฒิ เพราะการขัดแย้งหรือแม้แต่แสดงท่าทีขัดแย้ง นานไปจะทำให้ท่านเดือดร้อน


            ท่านมีโชคดีหลายวันติดต่อกัน ครั้งละเล็กละน้อย แต่ไม่มีลาภจากการเสี่ยง ท่านจะได้ลาภที่ถูกใจหรือได้จากคนที่ท่านพอใจ ภูมิใจ ลาภที่ว่านี้อาจเป็นโชคทางเพศก็ได้ มิใช่เงินทองข้าวของเสมอไป


          การเงินอยู่ในสภาพปกติดี


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-14 ก.ค.


                       ถ้ายังโสด ยังม่าย หากพบคนถูกใจขอให้รอดูท่าทีกันไปก่อน ถ้ามีที่หมายอยู่แล้วจะผูกพันหมั้นหมายกันได้ (วันดีๆ น่าจะเป็นอาทิตย์ที่ 14 หรือ 21) ท่านที่มีครอบครัวแล้ว คู่ของท่านจะพลัดพรากไป อาจทำให้ท่านเป็นห่วง แต่อย่ากังวลเพราะอีกไม่นานเขาก็กลับมา


            ท่านจะมีโชคดีทางการงาน ทำงานได้ถูกใจผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เมตตา งานประจำจะหนักขึ้น งานเพิ่มขึ้น ต้องรับภาระงานแทนเพื่อนร่วมงาน     ที่ไม่อาจมาทำงานโดยไม่ได้ค่าจ้าง ค่าแรงเพิ่มขึ้น ขอให้ทำไปเถิด เพราะเรื่องที่ไม่น่าพึงใจในระยะนี้ ต่อไปจะให้ประโยชน์มาก ท่านจะผันตัวเอง เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมือง เลือกดูให้ตรงกับอุดมการณ์ก็แล้วกัน คนตกงานน่าจะลองออกหางานดู งานยังพอมี


            ท่านจะมีโชคลาภ ได้ครอบครองบ้านหรือที่ดิน มีคนดีมาอยู่ร่วมกับท่าน บางท่านได้วัตถุมงคลมาไว้บูชาหรือได้หนังสือธรรมะ สวดมนต์ ขอให้ตั้งใจบูชาให้ดี ท่านจะได้ข่าวดี ได้รับประทานอาหารอร่อย บางท่านจะได้เครื่องประดับที่แวววาวมาครอบครอง


          ท่านมีเคราะห์เล็กน้อย มีภัยอันเกิดจากความร้อนหรือไฟ    หรือป่วยด้วยอาการธาตุไฟผิดปกติ ตัวร้อน ไข้สูง อนึ่ง ท่านจะทำของใช้หรือของมีค่าชำรุดเสียหายในระหว่างการเดินทาง


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีกรกฎ 15 ก.ค.-14 ส.ค.


            ท่านจะประพฤติตัวนอกรีตนอกรอย หรือกระทำตัวเสื่อมเสีย    ในสายตาของคนทั่วไป โดยเฉพาะในสายตาของคนต่างเพศที่ท่านให้ความสำคัญ คนโสด คนม่ายจะได้พบคนถูกใจ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้าใกล้     คงต้องใช้พ่อสื่อแม่ชักช่วยเป็นสะพานให้ ท่านที่มีคู่ครองแล้วจะเข้าใจผิดกันง่ายด้วยเรื่องหึงหวง หวาดระแวง หรือเรื่องการใช้เงินใช้ทอง


            การทำงานค่อนข้างติดขัด เครื่องมือประกอบอาชีพอาจชำรุด เสียหาย หรือยานพาหนะประจำเกิดขัดข้อง ทำให้ท่านหงุดหงิดใจบ้าง


            ในครอบครัวมีเรื่องร้อนใจ คนในครอบครัวทะเลาะวิวาทกันเองหรือบางคนมีเคราะห์ร้าย เจ็บป่วย เป็นเหตุให้ต้องเสียเวลาดูแลกัน หรือเสียเงินดูแลรักษา ทำให้งานประจำชะลอตัวลง ไม่เช่นนั้นบางส่วนของบ้านเรือนหรือที่ทำมาหากินจะเสียหายด้วยภัยธรรมชาติ


            ท่านจะได้รับข่าวอันเป็นเท็จ จดหมายหลอกลวง ถ้าท่านเชื่อก็จะเป็นเหยื่อของคนพาล ถ้ามีการเดินทางก็จะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย     มีโชคหรือการต้อนรับที่ดีรออยู่ปลายทาง


          การเงินคาดการณ์ยาก ท่านจะเสียเงินหรือได้เงินโดยไม่คาดฝัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลจากงานที่ท่านทำดีไว้ในอดีต จะมีเรื่องไม่สู้ดีเกิดขึ้นกับเด็กในความดูแลของท่าน พวกเขาอาจพลัดหลง พลัดตกหกล้ม กลับบ้านผิดเวลา ส่วนตัวท่านเองก็ต้องระวัง จะถูกสุนัขกัดหรือแมวข่วน


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีสิงห์ 15 ส.ค.-14 ก.ย.


                  ความรักของคนโสดอยู่ในจังหวะก้าวหน้า มีโอกาสที่จะแสดง     ให้อีกฝ่ายหนึ่งรับรู้ถึงความรัก มีการปรึกษาหารือกันเรื่องการหมั้นหมายแต่งงาน คนโสด คนม่ายที่ใจยังว่างจะมีโอกาสได้พบคนต่างเพศที่ถูกใจและเข้าใจกันได้รวดเร็ว คนที่มีคู่หรือแต่งงานแล้วรักรื่นรมย์ อาจมีการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันชนิดที่ขาไปลูกอยู่ในท้องพ่อ ขากลับลูกเข้าไปอยู่ในท้องแม่เรียบร้อยแล้ว คุณแม่ราศีนี้มีลูกง่าย ขอเตือนหญิงสาวโสดราศีสิงห์ให้ระวังการมีเพศสัมพันธ์เพราะท่านจะตั้งครรภ์ง่าย


            การงานของท่านอยู่ในก้าวย่างที่ดี อาจได้ย้ายงานไปยังตำแหน่งที่มีรายได้หรืออำนาจวาสนายิ่งขึ้นและมักเป็นการย้ายนอกฤดูกาล ท่าน ที่ทำมาค้าขาย ประกอบธุรกิจอิสระจะมีโอกาสขยายกิจการ การเจรจา   ต่อรอง ผัดผ่อนหนี้สินจะแจ่มใส สะดวกเกินคาด แต่ท่านก็ต้องทำงานแบบลุยหนัก มักตัดสินใจรวดเร็วและรุนแรงทำให้เกิดผลเสียได้ง่าย ขอให้ระวัง


            ท่านมีโอกาสดีในการติดตามถามทวงหนี้สิน มีโชคดีในการเสี่ยง   การเงินคล่องตัวขึ้น แต่ท่านก็มีรายจ่ายมากอันเนื่องมาจากคนรัก คู่ครอง บริวารอ่อนอายุหรือบุตรหลาน


          ท่านจะเดือดร้อนเพราะน้ำ จะป่วยไข้เพราะธาตุน้ำมากเกินปกติ ไม่ควรตากฝนหรือลงไปแช่น้ำนานๆ ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางทางน้ำ   การเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำลำคลอง


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีกันย์ 15 ก.ย.-14 ต.ค.


             คนโสด คนม่ายที่ไร้คู่ หากพบคนถูกใจขอให้ใจเย็นไว้ก่อน จังหวะนี้ยังไม่ดีนักสำหรับการเริ่มต้นความรัก เพราะคนที่เข้ามามักจะเป็นคนที่มี เบื้องหลัง หรือเคยมีเจ้าของมาแล้ว คนที่มีคู่รักคู่ครองให้ระวังเหตุการณ์ จะพาไปพบมือที่สาม จะมีรักซ้อนแบบลับๆ หรือมีความสัมพันธ์ทางเพศแบบที่ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจซึ่งมักจะมีเรื่องยุ่งยากตามมาด้วย หญิงสาวจึงไม่ควรอยู่กับชายที่มิใช่สามีตามลำพังในที่ลับตาคน


            ผู้ใหญ่ในสายงานจะให้ความสนิทสนม ความช่วยเหลือแก่ท่านมากขึ้นโดยเฉพาะผู้ใหญ่ต่างเพศซึ่งท่านต้องระวังเพราะมักจะมีวัตถุ-ประสงค์ทางชู้สาวแอบแฝงอยู่ การงานดีขึ้นมากหรืออย่างน้อยก็กำลังดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ยังไม่ถึงขั้นที่ท่านพอใจ ท่านจะถูกเปลี่ยนให้ไปทำงานที่ตรงกับความรู้ ความชำนาญของท่านมากขึ้น ได้รับผิดชอบหน้าที่สำคัญ แต่ท่านจะหนักใจกับงานพิเศษที่ได้รับ เป็นจังหวะก้าวหน้าเรื่องการทำงาน ท่านที่ออกหางานทำในระยะนี้ก็จะได้งานในตำแหน่งที่ดี มีอนาคตไกล


          รายได้ดีอยู่ช่วงสั้นๆ ของสิบวันนี้ ท่านจะได้ผลประโยชน์ผ่านมาทางคนรักหรือคู่ครองทำให้พออยู่ไปได้ ระยะนี้ท่านควรงดการกู้ยืมตลอดจนการซื้อสินค้าเงินผ่อนด้วย


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีตุลย์ 15 ต.ค.-14 พ.ย.


        ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักหรือคู่ครองคอยเอาใจใส่ ดูแลท่าน    เป็นอย่างดี โอนอ่อนผ่อนตาม ทำให้ท่านมีความสุข คนโสดจะมีคนมาเอา(ใจ)หรือจัดส่งของสวยงามมากำนัล แต่ท่านต้องระวังเพราะการรับสิ่งของหรือคำเชิญที่มีคนต่างเพศสรรหามาให้นั้นจะเป็นเหตุให้ท่านถูกติฉินนินทาได้


            ความสำเร็จที่จะได้พบในสิบวันนี้มักมีความยุ่งยากเกิดขึ้นก่อน แล้วถึงจะได้มา ท่านจะได้ผลดีจากงานก็ด้วยความอดทน หนักแน่นและมานะบากบั่นเท่านั้น


            งานไม่ราบรื่น อาจจะถูกย้ายหรือเปลี่ยนงาน เตรียมรับปัญหาทางการเงินไว้ด้วย รายได้ที่มีอยู่จะลดลงไป หรือมาล่าช้ากว่ากำหนด อย่าให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะในระยะนี้เงินที่หลุดมือออกไปแล้วจะกลับคืนมายาก


            ท่านจะได้พบหรือได้ทราบข่าวคราวของญาติมิตรที่จากกันไปนานหรือไม่ค่อยได้พบกันบ่อยนัก จะได้ลาภเป็นรัตนมณีสวยงาม หรือโลหะแวววาว หรือเงินสดที่มีผู้ยกให้โดยเสน่หา


            ท่านไม่ควรรับคนหรือสัตว์เลี้ยงสวยงามมาผูก ล่าม กักขังในระยะนี้ เพราะจะทำให้ท่านโชคร้ายหนักขึ้น


          ท่านหรือคู่รักคู่ครองจะเจ็บไข้ได้ป่วย แต่อาการคงไม่รุนแรงนัก แค่ปวดหัวตัวร้อนเท่านั้น


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีพิจิก 15 พ.ย.-14 ธ.ค.


         คนโสดจะได้พบรักกับเพื่อนต่างเพศที่มีอยู่แล้ว โดยความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรัก มีโอกาสแสดงความรักและบทรักต่อกัน เพื่อนเก่าต่างเพศที่จากกันไปนานๆ จะกลับมา กลายเป็นความรักที่ยืนยาว แต่คน  ที่มีคนรักอยู่แล้ว ความรักจะก้าวหน้าอีกระดับหนึ่ง มีการพูดจากันเรื่องการหมั้นหมายตบแต่ง คนที่แต่งงานแล้วจะมีทายาทเพิ่มอีก คนที่ยังไม่มีลูกและอยากจะมี จังหวะนี้ดีเป็นพิเศษ


            ท่านจะได้เพื่อนร่วมงานหรือได้ผู้บังคับบัญชาเพิ่มขึ้น คนเหล่านี้นานไปจะมีบทบาทในการทำงาน ช่วยเหลือท่านได้ เป็นคนดี ซื่อสัตย์     แต่สติปัญญาและการพูดจาอาจไม่ดีนัก


            งานมีปัญหาเล็กน้อยแต่มีปริมาณมาก ท่านจะต้องประชุมคณะทำงานเพื่อวางแผนแก้ไข ตัดขั้นตอนในการทำงานให้ร่นระยะลง โชคดี    ที่ท่านจะได้บริวารที่เป็นคนดีมาช่วย รวมทั้งได้กำลังใจจากคนรักที่ร่วมงานกับท่านด้วย ข้อสำคัญก็คือท่านต้องไม่ตระแหน่แง่งอนจนเกินงามจนเสียจังหวะ เสียโอกาสให้แก่ศัตรูคู่แข่งของท่าน


          ท่านจะเสียเงินเพื่อการดูแลรักษาบริวารที่เจ็บป่วยหรือถูกปรับ เงินจำนวนนี้มากพอที่จะทำให้ท่านไม่พอใช้ตลอดเดือน แต่ท่านมีโชคดี  ได้ลาภจากผู้ใหญ่สูงอายุต่างเพศ


ดูดวง คู่สร้างคู่สม ราศีธนู 15 ธ.ค.-14 ม.ค.


               ท่านเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่จะพลัดพรากจากคนรักหรือคู่ครอง อาจเป็นเพราะฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีงานมากจนไม่อาจปลีกตัวมาพบกันได้ หรือต่างคนต่างมีภารกิจที่จะต้องเดินทางไปค้างคืนในต่างถิ่นต่างที่ ไม่เช่นนั้นทายว่า ท่านหรือคนรักเจ็บป่วยบ่อยในระยะนี้ ส่วนคนโสดต้องระวังจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนต่างเพศคนที่ท่านให้ความสนใจเป็นพิเศษ


            งานมีปริมาณมาก แม้จะไม่ยุ่งยากนักก็ตาม แต่ก็ทำให้ท่านรับภาระประจำพร้อมๆ กับดูแลงานฝากของคนอื่น งานของท่านไม่ยุ่งยากแต่งานที่ท่านรับฝากมาจากคนอื่นค่อนข้างมีปัญหาจึงควรปฏิเสธไม่รับงานที่มีผู้ฝากทำ


            ท่านจะเดินทางบ่อยกว่าปกติ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะงานของท่าน เป็นการเดินทางที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะอาจเกิดอุปสรรคหรืออุบัติเหตุเล็กๆ- น้อยๆ หรือไม่สบายระหว่างการเดินทาง หรือต้องเดินทางร่วมกับผู้ที่ขาดมารยาทในการเดินทางร่วมกับผู้อื่น ทำให้ท่านอึดอัดใจ


            การเงินของท่านดีพอใช้ จะมีผลประโยชน์หรือรายได้จรจากผลงาน ที่ท่านทำไว้ในอดีต ไม่ว่าจะเงินปันผล ค่าตอบแทนล่วงเวลาที่ค้างจ่ายก็จะได้รับการชำระคืนในช่วงนี้ แต่ท่านก็มีเกณฑ์ใช้เงินสูงขึ้นซึ่งเป็นค่าดูแลสุขภาพญาติผู้สูงอายุ


          ระวังถูกไฟ ไฟฟ้า ไอร้อนหรือของบางอย่างที่ร้อนๆ ลวก


 


 


ที่มา : หนังสือคู่สร้างคู่สม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน