บทความล่าสุด

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง 8-14 มิถุนายน 2552 by ผู้จัดการ

พยากรณ์ ระหว่างวันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2552



Aries ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 12 ก.พ. )

การงาน ล่าช้าไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะเป็น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานบ่อย จนท่านเองและลูกน้องตามไม่ทัน รวมทั้งยอมรับการเปลี่ยนแปลงไม่ได้ด้วย การเงิน รายจ่ายสูงขึ้นกว่าที่คาดไว้ และในขณะเดียวกันรายได้ไม่สูงขึ้นตาม จึงทำให้เงินสดขาดมือ ต้องเป็นหนี้ ความรัก ค่อนข้างสดใส เนื่องจากมีคนใหม่เข้ามาแทนคนเก่าทันเวลา ทำความเศร้าถูกทดแทนด้วยคนรักใหม่ ในปริมาณที่ไม่น้อยไปกว่าเดิม สุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับเหงือกและฟัน อาจต้องอุดหรือถอนก่อนอายุที่ควรจะเป็น



Aries ราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. - 13 มี.ค. )

การงาน เพื่อนฝูงและญาติพี่น้อง ทำให้ท่านเดือดร้อนในเรื่องงาน จึงไม่ควรไว้ใจให้ใครทำงานแทน การเงิน จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา โดยการเสนอให้ของผู้ใหญ่เป็นรางวัลที่ท่านช่วยเข้าทำงาน ความรัก เพื่อนฝูงหรือญาติฝ่ายพ่อ จะช่วยให้ท่านพบคนถูกใจระหว่างเดินทางหรือออกงานสังคม และเป็นคนที่ท่านถูกใจเป็นอย่างยิ่ง สุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและทางเดินปัสสาวะอักเสบ



Aries ราศีมีน ( 14 มี.ค. - 12 เม.ย. )

การงาน ให้ระวังผู้ใหญ่จะให้โทษด้วยการเพ่งเล็งและคอยจับผิด จึงไม่ควรทำงานเสี่ยงๆ จะเดือดร้อนได้ การเงิน คล่องตัวดี แต่ให้ระวังอย่าเชื่อคนง่าย และไม่ควรเชื่อชายแปลกหน้า จะเดือดร้อนด้วยต้องคดีอาญา ความรัก เพื่อนฝูงจะแนะนำให้ท่านรู้จัก และกลายเป็นคนรัก นำไปสู่การแต่งงานในที่สุด จึงไม่ควรปฏิเสธการแนะนำ สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุจากกลไกเครื่องไฟฟ้า ไม่ควรเข้าไปใกล้สายไปแรงสูง ในขณะที่ฝนตก



Aries ราศีเมษ( 13 เม.ย. - 14 พ.ค. )

การงาน ระวังเพื่อนร่วมงานและบุตรหลาน จะทำให้งานท่านเสียหาย หากไม่จำเป็นอย่าให้บุคคลเหล่านี้ทำงานสำคัญ จะเดือดร้อน การเงิน ท่านจะได้เงินเก่าคืน ดังนั้น หากต้องการทวงหนี้ ขอให้เลือกช่วงนี้มีโอกาสได้เงินคืน ความรัก คนรักเก่าจะหวนคืน หลังจากที่หายหน้าไปนาน แต่มาพร้อมกับความผิดหวัง และกลายเป็นภาระของท่านในการปลอบใจ สุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับภูมิแพ้ และเป็นเหตุให้ปวดศีรษะหรืออาหารเป็นพิษ



Aries ราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. - 13 มิ.ย. )

การงาน ให้ระวังเกี่ยวกับงานที่เสี่ยงต่อกฎหมายบ้านเมือง จะทำให้เดือดร้อน ท่านที่ธุรกิจเกี่ยวกับบ่อนหรือธุรกิจเก็งกำไร ให้ระวังจะถูกสอบสวนหรือถูกจับกุม การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่จากธุรกิจการเป็นคนกลางขายที่ดินหรือหุ้น ความรัก พิษรักแรงหึง จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ดังที่เคยปรากฏเป็นข่าวทางสื่อ วันนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวท่าน จึงไม่ควรประมาท อย่าไว้ใจภรรยาหรือสามี จนเล่าเรื่องที่ไม่ควรเล่าให้ฟัง จะกลายเป็นเงื่อนไขในความขัดแย้ง หากตอบคำถามไม่ได้หรือไม่ถูกใจ สุขภาพ ไม่มีปัญหาใดๆ เกี่ยวกับสุขภาพ เพียงแต่อย่าตามใจตัวเอง เรื่องการดื่มการกิน จนเกินไปจะทำให้โรคเก่ากำเริบได้



Ariesราศีเมถุน ( 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. )

การงาน ท่านที่มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ช่วงนี้จะต้องรอบคอบในการเสนองานหรือเสนอความเห็นใดๆ เพราะจะเพิ่มความขัดแย้งได้ง่าย การเงิน เงินทองช่วงนี้ค้อนข้างฝืด เนื่องจากรายได้ลดลง และในขณะเดียวกันรายจ่ายเพิ่มขึ้น จึงทำให้เงินสดขาดมือ และอาจถึงขั้นก่อหนี้ได้ ความรัก คนรักไม่อยู่ในฐานะให้คำตอบใดๆ ที่ท่านต้องการได้ เนื่องจากติดขัดที่ผู้ใหญ่เองไม่เห็นด้วย กับการที่ท่านจะคบหากัน จึงควรรอไปก่อน สุขภาพ ให้ระวังความเครียด จะเป็นเหตุให้โรคเก่ากำเริบ



Aries ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. - 16 ส.ค. )

การงาน การงานที่เคยมีอุปสรรคและยากต่อการกระทำ ช่วงนี้จะง่ายขึ้น เนื่องจากมีเพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือ การเงิน เงินทองคล่องตัวดี มีมาให้จับจ่ายเหลือเฟือ และหากท่านไม่ฟุ่มเฟือยเกินเหตุ จะมีส่วนหนึ่งเป็นเงินออมด้วย ความรัก ไม่สดใส ทั้งคนเก่าและคนใหม่ ล้วนแล้วแต่มีเงื่อนไขให้ท่านต้องขบคิดว่า จะคบต่อหรือเลิกดี สุขภาพ ให้ระวังความเครียดจะเป็นเหตุให้โรคเก่ากำเริบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่มีโรคหัวใจ เป็นโรคประจำตัว



Ariesราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. - 16 ก.ย. )

การงาน งานจะเป็นลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่มีอะไรหวือหวาให้ต้องตื่นเต้น และได้ผลตอบแทนแบบฝืดๆ เหมือนทำงานไปวันๆ การเงิน เงินเก่าๆ พอมีให้ตามทวง แต่ก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง ทั้งที่ได้เงินก็เสียเพื่อน จึงไม่ควรทวงหนี้เพื่อนฝูง เพราะถึงจะได้เงิน ก็เสียเพื่อน จำต้องคิดให้ดี ความรัก ความหึงหวง ถึงแม้ว่าจะบ่งบอกถึงว่าคนรักรักเรา แต่ในบางครั้ง หากเกินเหตุก็ทำให้เสียงานและเสียเพื่อนได้ จึงควรรอบคอบ ถ้าจะทำการใดๆ ที่เสี่ยงต่อความเข้าใจผิด และเกิดอาการหึงหวง ก็พอจะช่วยให้รอดพ้นเรื่องนี้ได้ สุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท เช่น มือเท้าชา เป็นต้น



Ariesราศีกันย์ (่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค. )

การงาน จะได้ข่าวดีจากทางไกล เช่น ข่าวการได้รับอนุญาตให้เข้าศึกษาในสถาบันที่ท่านใฝ่ฝัน และอยากได้ เป็นต้น การเงิน จะได้รับจดหมายทวงหนี้หรือหมายศาลในคดีแพ่ง และถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ ก็ตามทวงได้ยากด้วย ความรัก สดใส ผู้ใหญ่ที่เคยขัดขวาง ขณะนี้เปิดไฟเขียวให้ท่านคบหากับคนรักได้อย่างเปิดเผย แต่อยู่ภายใต้กรอบแห่งวัฒนธรรม และเพณีที่ครอบครัวของคนรักยึดถือ สุขภาพ ให้ระวังความดันโลหิตสูง จะทำให้ล้มป่วยอย่างกะทันหัน



Aries ราศีตุลย์ ( 17 ต.ค. - 17 พ.ย. )

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน เช่น ได้ตำแหน่งใหม่ และทำให้มีรายได้เพิ่ม เป็นต้น การเงิน จะได้เงินเก่าคืน ทั้งๆ ที่ท่านคิดว่าไม่มีหวังได้คืน นอกจากนี้หากท่านเป็นคนชอบเสี่ยงให้ลองเสี่ยงดู มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ด้วย ความรัก เพื่อนฝูงที่คบหากันมานาน จะกลายเป็นคนรัก ด้วยอาศัยความเห็นอกเห็นใจกัน และมีโอกาสจบลงด้วยการแต่งงานกันในที่สุด สุขภาพ ความเครียดจะเป็นเหตุให้ท่านเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากโรคเก่ากำเริบ



Aries ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

การงาน ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ท่านจะมีเพื่อนร่วมงานใหม่ และช่วยให้งานท่านลุล่วงไปด้วยดี การเงิน เงินทองดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น ทั้งในส่วนของรายได้ประจำและรายได้จรๆ ความรัก ไม่สดใส และมีปัญหาค้างคาใจจากคนรักเก่าๆ เข้ามาทำให้วุ่นวายหัวใจด้วย จึงไม่เหมาะที่จะคบหาคนใหม่ ทั้งๆที่ยังสลัดเก่าไม่ได้ สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน เกี่ยวกับถุงน้ำดีหรือตับอักเสบ



Aries ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

การงาน จะได้ข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับงาน เช่น ข่าวถูกตั้งกรรมการสอบสวน หรือข่าวถูกโยกย้ายไปในตำแหน่งหรือสถานที่ไม่ค่อยดี และทำให้หนักใจ การเงิน รายได้เพิ่มขึ้น แต่รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นตาม จึงทำให้เงินอยู่ในสภาพรับซ้ายจ่ายขวา ไม่มีเหลือเก็บ ความรัก คนรักมีแต่เรื่องให้แก้ไข เนื่องจากเงื่อนไขหรือข้อตกลงที่ทำให้แก่คนรักเปลี่ยนแปลงไป สุขภาพ ให้ระวังโรคเก่ากำเริบ โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับผิวหนังหรือภูมิแพ้

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน