บทความล่าสุด

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แฟนเพลงไมเคิลคลั่งฆ่าตัวตายตาม 12 ราย-ลูกแจ็คสันเผยคิดว่าพ่อแกล้งตาย



กลุ่มแฟนคลั่งแจ็คสันทำใจไม่ได้ แฟน 12 คนจากทั่วโลกตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตายตามราชาเพลงป๊อป แฟนคลับในออสเตรเลียเครียดจัด แห่โทรขอความช่วยเหลือสายด่วน เผยลูกคิดว่าพ่อเล่นแกล้งตาย ขณะนักร้องดังนอนสิ้นลมหายใจบนเตียง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนว่า ข่าวการเสียชีวิตอย่างกระทันหันของ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อป ได้สร้างความตกตะลึงแก่แฟนเพลงจำนวนมาก จนอาจเป็นสาเหตุให้แฟนเพลงผู้คลั่งไคล้เขาประมาณ 12 คนจากทั่วโลกได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ขณะที่มีแฟนเพลงในประเทศออสเตรเลียจำนวนหนึ่ง ถึงขั้นต้องโทรขอความช่วยเหลือจากสายด่วนป้องกันการฆ่าตัวตาย

นายแกรี เทย์เลอร์ หนุ่มลอนดอนซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งแฟนคลับออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของไมเคิล เปิดเผยว่า เขาเชื่อว่ามีแฟนเพลงประมาณ 12 คนได้ฆ่าตัวตายตามไมเคิล

"เป็นสถานการณ์ที่น่าห่วงมาก เพราะแฟนๆ เหล่านี้ต้องเผชิญกับความเจ็บปวด แต่ผมเชื่อมั่นว่าไมเคิลไม่มีทางต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่" เทย์เลอร์ กล่าว

ด้านผู้บริหารสายด่วน ไลฟ์ไลน์ เพื่อป้องกันการฆ่าตัวตายในเมืองจิงโจ้ กล่าวว่า "มีคนโทรเข้ามาปรึกษาสายด่วนเยอะขึ้นอย่างน่าตกใจ หลายคนโทรมาระบายถึงการตายของไมเคิล ผมคิดว่าในบางกรณี การที่คนมีชื่อเสียงตายลง ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเครียดเอามากๆ"

เผยลูกไมเคิลคิดว่าพ่อเล่นแกล้งตาย ขณะสิ้นลมหายใจ

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ว่า ลูกๆ ของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อป นึกว่าไมเคิลเล่นแกล้งตาย ขณะที่เขาได้สิ้นลมหายใจบนเตียงที่บ้านเช่าในเมืองลอสแองเจลิส โดยพวกเขาถูกพวกพี่เลี้ยงนำตัวไปอีกห้องหนึ่ง เพราะที่ผ่านมาไมเคิลชอบเล่นแกล้งตายกับพวกเขาอยู่บ่อย ๆ เด็กจึงนึกว่าคราวนี้พ่อกำลังเล่นสนุกกับพวกเขากว่าเดิม จนกระทั่งรถพยาบาลฉุกเฉินเข้ามาที่บ้าน และเห็นเจ้าหน้าที่แพทย์วิ่งขึ้นบันไดไปยังห้องนอนของพ่อ พวกเขาก็ต้องเกิดอาการร่างสั่นกลัว พร้อมกับเสียงไซเรนของรถพยาบาลที่ดังตลอด เด็กๆ เริ่มกลัวและเริ่มร้องไห้ที่ได้รู้ว่า พ่อพวกเขาเสียชีวิตแล้ว

รายงานระบุว่า เพื่อปกป้องเด็กๆ จากภาวะช็อคทางจิตใจที่จะเห็นพ่อตัวเองนอนสิ้นลมไม่ไหวติง และถูกนำร่างพร้อมที่หน้ากากครอบอ๊อกซิเจน ปารีส, ปรินซ์ ไมเคิล และปรินซ์ ไมเคิล ที่ 2 ถูกนำตัวไปยังศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอในเมืองลอสแองเจลิสด้วยรถยนต์ของ ลาโทยา แจ็คสัน ผู้เป็นป้า และนางแคทเธอรีน ย่าของพวกเขา โดยเมื่อมาถึงศูนย์การแพทย์ดังกล่าว ครอบครัวแจ็คสันได้พยายามปลอบและเบี่ยงความสนใจพวกเขา โดยให้พวกเขาวาดภาพไมเคิล แจ็คสัน ปลอดภัยดี แม้ว่าไมเคิลจะเสียชีวิตแล้วก็ตาม

ที่มา มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน