บทความล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ร่างทรง'พุ่มพวง'เตือนเลิกทะเลาะกัน

อึ้งร่างทรงอ้างตัวเป็นพุ่มพวงโฟนอินจากเมืองนอก วอนลูกผัวญาติ ๆ เลิกทะเลาะกันครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 มิ.ย. นายเกียรติศักดิ์ เหลืองวิไล กำนันตำบลบ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ในฐานะกรรมการวัดทับกระดาน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คืนวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่นายไกรสร แสงอนันต์ หรือนายไกรสร ลีละเมฆินทร์ อายุ 52 ปี อดีตพระเอกภาพยนตร์ สามีของพุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ นั่งจัดคิว ให้นักร้องที่มาร่วมแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต พุ่มพวง ดวงจันทร์ อยู่นั้น จู่ ๆ ได้มี น.ส.เกศินี รักไพรรี อายุ 49 ปี หรือเจ๊แดง ร่างทรง จากเมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้โทรฯ เข้าเครื่องโทรศัพท์มือถือของนายไกรสร เป็นเวลานานกว่า 48 นาที ท่ามกลางความประหลาด ใจของทุกฝ่าย

โดย น.ส.เกศินี อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงของพุ่มพวง ทำเสียงสั่นเครือร้องไห้ร้องห่มบ่น ว่ารู้สึกเสียใจ ที่ลูก ผัว ญาติพี่น้อง เอาแต่ทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ ซึ่งมันเป็นเวรกรรมของตนและครอบครัว แต่มีวิธีแก้เคล็ดด้วยการให้นายไกรสร ถือศีลกินเจ นุ่งขาว ห่มขาว เป็นเวลา 9 วัน แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีเอง ลูก ชายก็จะกลับมาอยู่กับครอบครัวและญาติพี่น้อง และรู้สึกเสียใจมากที่พระลูกเพชรมาบวชที่วัดทับกระดานแล้ว ทำไมไม่มาเยี่ยมมาหาแม่พุ่มพวง ที่ศาลาทรงไทย ทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่าวิญญาณแม่ผึ้งสิงสถิตอยู่ที่นั่น โดยนายไกรสรที่ไม่เคยรู้จักกับร่างทรงดังกล่าว ได้รับปากจะทำตามคำบอกเล่าเพื่อความสบายใจ

ส่วนบรรยากาศที่ศาลาทรงไทยกลางน้ำหลังวัดทับกระดาน ผู้สื่อข่าวรายงานความเฮี้ยนไม่เลิกของ พุ่มพวง ว่าตั้งแต่เช้าคึกคักเป็นอย่างมาก มีนักเสี่ยงโชคและแฟนเพลงทยอยเดิน ทางมากราบไหว้รูปปั้น พุ่มพวง ซึ่งทางวัดได้จัดดอกไม้ ธูป เทียน ไว้บริการเต็มที่รวมทั้งมี นายประสงค์ ชัยช่อเพชร อายุ 37 ปี หรือเจ๊เมย์ ช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการสาวประเภทสอง แห่ง ร้านรัตนาชุดวิวาห์ ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้นำชุดราตรีกระโปรงยาวสีดำสลับสีแดง พร้อมเครื่องประดับราคากว่า 3 หมื่นบาท มาเปลี่ยนให้ใหม่ พร้อมแต่งหน้า ทาเล็บ ทำผม ให้รูปปั้นพุ่มพวง จนสวยสดงดงามราวกับมีชีวิตจริงอีกครั้ง โดย เจ๊เมย์ บอกว่า เมื่อคืนฝันเห็นพี่ผึ้งมาหาฝากขอบคุณ แต่อยากให้ช่วยทาลิปสติกเป็นสีแดงเข้ม เพื่อให้เข้ากับสีชุดกระโปรง ตนรู้สึกตกใจสะดุ้งตื่นจึงรีบมาที่วัดทับกระดาน และทาลิปสติกสีแดงให้ตามความต้องการของ อดีตราชินีลูกทุ่ง.

ที่มา : เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน