บทความล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"อั้ม" ไม่อาวรณ์ "ต๊อด" เจ๊ยินดีมีข่าวควงสาวมหา'ลัย



อั้ม-พัชราภา ยันรู้ว่าต๊อดไปเที่ยวหัวหินกับสาวเพราะต๊อดบอก ไม่เศร้าถ้าต๊อดจะมีคนใหม่ เผยโน้ตบอกภาพหลุดโน้ต-จิ๊บ นานแล้ว ยันไม่กลัวมีปัญหากับจิ๊บ...

เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปวันก่อนว่า ห่างกันแล้วสำหรับ ต๊อด-ศิณะ แต่ล่าสุดมีข่าวว่า ต๊อด มีแฟนใหม่ซะแล้ว อะไรมันจะไวยังกะจรวดขนาดนี้ เพราะมีคนเห็นควงนักศึกษาสาวหน้าตาดีซะด้วย แหม ยังงี้มันหยาม "เจ้าแม่เนิร์สเซอร์รี่" อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กันชัดๆ เจอ อั้ม ในวันบวงสรวงละคร "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ทางช่อง 7 ที่บริษัทโพลีพลัส เลยถามเรื่องนี้ว่า อั้ม รู้เรื่องมั้ย? "ไม่ ทราบเหมือนกันค่ะ คงเป็นเพื่อนๆเค้ามั้งคะ" เป็นนักศึกษาสาวหน้าตาดีด้วย? "นัก ศึกษาคงไม่มีมั้งคะ ถ้านอกวงการอาจจะมีบ้างเป็นเพื่อนๆเค้า" ทราบมั้ยว่าเค้าไปเที่ยวหัวหินกัน? "ทราบค่ะ ต๊อดบอก" เป็นนักศึกษาเชียงใหม่? "ไม่ใช่เชียงใหม่ กรุงเทพฯนี่ล่ะค่ะ" หึงมั้ย? "ไม่ค่ะ" เค้าบอกมั้ยว่าเป็นใคร? "ก็เพื่อนเยอะๆ เค้าก็บอก ว่าไม่ได้คบใครเป็นพิเศษ" ที่อั้มไม่รู้สึกอะไรเพราะมีโน้ตแล้ว? "ไม่เกี่ยวค่ะ เราก็ไม่มีใครค่ะ" ถ้าวันนึง ต๊อดจะไปจริงๆ? "ยินดีค่ะ" ไม่รั้งเหรอ? "ไม่" เปิดโอกาส ให้เค้ามีใครใหม่มั้ย? "เราก็พูดกันตั้งนานแล้วนะคะ ถ้า มีก็ยินดีเลย แต่แค่ยังไม่มีแค่นั้นเอง" มีข่าวลือว่าอั้มเศร้าจริงมั้ย? "ไม่อ่ะค่ะ โทร.ไปก็ยังรับกันอยู่ค่ะ"

โน้ตก็มีภาพหลุดกับจิ๊บ-คีตภัทร? "เค้าบอกนานแล้วก็ไม่ทราบเหมือนกัน" ถามเค้ามั้ย? "ก็แซวเฉยๆ เค้าก็บอกไม่มีอะไร อั้มก็ไม่ ได้ถามอะไร" ต๊อดไปจริงๆจะเสียใจมั้ย? "ไม่ค่ะ ก็ห่างกันมาซักพักแล้วค่ะ หลายอาทิตย์ แล้ว" จิ๊บก็อยู่ช่อง 7 ด้วยกลัวมีปัญหามั้ย? "ไม่กลัวมีปัญหาหรอกค่ะ เค้าคงเป็นเพื่อนกันนานแล้ว ถ้าใครมีปัญหามีข่าวไม่ดี โน้ตก็จะให้คำปรึกษาตลอด เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างโอเค นิสัยดี เพราะฉะนั้นใครๆก็อยากปรึกษาเค้านะ เป็นที่ปรึกษาที่ดีมาก" มีใครเสียใจหรือดีใจมั้ย? "ก็คงมีบ้างแต่ไม่รู้ เอาเป็นว่าตอนนี้เราไม่เลือกใครนะ เป็นเพื่อนกันหมดทุกคน" โน้ตมาวินมั้ย? "ไม่ค่ะ เป็นเพื่อน กันทุกคน".


ที่มา : ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน