บทความล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ดูดวง มิถุนายน 2552 by LadyTip

สำหรับเดือนมิถุนายน 2552 ตามปีนักษัตร


ดูดวงคนที่เกิดปีชวด หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2539, 2527, 2515, 2503, 2491, 2479


ดวงเดือนนี้ของท่าน เหมือนเคราห์ซ้ำกระหน่ำซัด ยิ่งกว่าเดือนใด ดวงตกต่ำลงอย่างน่าใจหาย แต่หากลุกขึ้นสู้อย่าตื่นตระหนก ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงการงาน พอย่างเข้าเดือนนี้ เหมือนพายุโหมกระหน่ำเข้าใส่ จะมีเรื่องที่ท่านไม่คาดคิดเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นปัญหาจากผู้คนรอบข้างจะส่งผลแรงกดดันเข้ามา ขอให้ท่านตั้งสติให้มั่น ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาไปทีละอย่าง และที่สำคัญ ขออย่าได้ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เพราะความ พยายามของท่าน บวกด้วยสติปัญญา จะสามารถนำพาท่านผ่านพ้นช่วงปัญหานี้ไปได้

ดวงการเงิน ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ลาภลอยมืดมน ต้องเตรียมพร้อมในการจัดการการเงินให้ดี ต้องระวังในเรื่องการกู้ยืม หากต้องการจะขยับขยายธุรกิจ เพื่อหวังว่าจะได้เม็ดเงินกลับมา ต้องเพิ่มความระวังมากยิ่งขึ้น เพราะอาจจะยิ่งเสียหายหนักกว่าเดิม และในช่วงกลางเดือน ต้องระมัดระวัง เพราะท่านอาจจะถูกหลอกลวง หรือลวงชักชวนให้เสียทรัพย์

ดวงด้านสุขภาพ ขอให้ระมัดระวังหากต้องเดินทาง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ขอให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ เพราะอาจจะทำให้ถึงเลือดตกยางออก

ดวงความรัก ระยะช่วงนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ควรให้เวลาให้กันและกันมากขึ้น หากไม่สานสัมพันธ์ให้ดี อาจเปิดโอกาสให้มือที่สามได้



ดูดวงคนที่เกิดปีฉลู หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2540, 2528, 2516, 2504, 2492, 2480


ดวงเดือนนี้ของท่าน สดใสเจิดจ้า เหมือนฟ้าหลังฝน ควรเร่งคว้าโอกาสนี้ให้ได้

ดวงการงาน โครงการต่างๆ ที่เคยต้องพักเอาไว้ ก็จะผ่านได้อย่างน่าแปลกใจ หากต้องการสร้างผลงาน ก็ขอให้เร่งลงมือในเดือนนี้ สิ่งสำคัญก็คือ ขอให้เร่งสร้างความสัมพันธ์ในหมู่มิตร รวมไปถึงผู้คนรอบข้าง ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือลูกค้ารายใหญ่ เพราะเราจะได้รับแรงสนับสนุนอย่างดีจากพวกเขาเหล่านี้

ดวงการเงิน มีเงินพอใช้ตลอดเดือน แต่ไม่ควรนำไปเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เสียหายหนักได้ ขอให้อดออม เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน

ดวงด้านสุขภาพ ค่อนข้างดี แต่ขอให้ระวังเรื่องสุรา นารี เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดเหตุร้าย และสุขภาพที่ทรุดโทรมได้ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือน - ปลายเดือน

ดวงความรัก มีโอกาสได้พบรักกับเพื่อนต่างเพศ แต่ก็ขอให้รักษาระยะให้ดี ศึกษาคบหาดูใจให้ดี อย่าทำอะไรลัดขั้นตอน เพราะจะเดือดร้อนภายหลัง



ดูดวงคนที่เกิดปีขาล หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2541, 2529, 2517, 2505, 2493, 2481

ระวังเรื่องคดีความ ฟ้องร้อง อันมาจากความละโมภของตน

ดวงการงาน จะทำงานการธุรกิจใด ขอให้พึงระวังให้มากในเดือนนี้ เพราะมีหลุมพรางมากมาย โดยมีชื่อเสียง เงินทอง เป็นตัวล่อให้ท่านเข้าไปติดกับ ต้องวิเคราะห์ให้ดี เพราะโอกาสที่เห็น หรือที่คนอื่นหยิบยื่นให้นั้น หากท่านตัดสินใจด้วยความละโมภในทรัพย์สินของคนอื่นละก็ จะกลายเป็นทุกข์ จนอาจถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ฟ้องร้องกันได้เลยทีเดียว

ดวงการเงิน ขอให้พึงระวัง รักษาความสมดุลให้ดี ทั้งรับและจ่าย อย่าได้ก่อหนี้สินเพิ่มในช่วงนี้ รวมไปถึงการให้กู้ยืม หรือไปค้ำประกันให้ใคร จะมีเกณฑ์ให้เสียทรัพย์และเดือดร้อนภายหลังได้ หรือให้ยืมแล้วไม่ได้คืน

ดวงด้านสุขภาพ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ เพราะท่านถูกกดดันหลายด้าน ทำให้เครียดมาก หากดูแลตัวเองไม่ดี อาจจะล้มป่วย ต้องนอนพักยาวเลยทีเดียว

ดวงความรัก ต้องระวังเรื่องคำพูด และอารมณ์ให้มาก เนื่องจากอาจจะผิดใจ หมางใจกันได้ด้วยคำพูดไม่กี่คำ ต้องให้อภัยให้กันและกันมากๆ



ดูดวงคนที่เกิดปีเถาะ หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2542, 2530, 2518, 2506, 2494, 2482

ระวังเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ จากคำพูดบางคำของท่าน จะนำพาความเสียหายมาให้

ดวงการงาน ค่อนข้างนิ่ง อย่าได้พูดจาติเตียนใคร เพราะคำพูดไม่กี่คำ จะนำพาความเดือดร้อนมาให้อย่างที่คาดไม่ถึง

การดำเนินงานต่างๆ ขอให้สงบเสงี่ยมเอาไว้ เพราะยังมีปัญหาเก่าๆ ต่างๆ ที่ยังวนเวียนเข้ามา ดวงการเงิน ต้นร้ายปลายดี หากรู้จักบริหารการเงินดี จะสามารถมีเงินได้ในช่วงปลายเดือน รวมไปถึงหากต้องการเสี่ยงโชค หรือเสี่ยงรางวัล ช่วงปลายเดือนมีเกณฑ์ว่าจะได้รางวัลก้อนโต

ดวงความรัก เปราะบาง ตัวอยู่ใกล้กัน แต่เหมือนอยู่ห่างไกล ควรที่จะเอาใจใส่กันให้มาก เวลามีปัญหาใดๆ อย่าได้เอาอารมณ์ของตนเข้าปะทะ ขอให้ใจเย็นๆ แล้วจะสามารถแก้ไขได้



ดูดวงคนที่เกิดปีมะโรง หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2543, 2531, 2519, 2507, 2495, 2483

มีความก้าวหน้า แต่ผลที่ได้ยังไม่ได้เต็มดั่งที่ตั้งใจไว้

ดวงการงาน ดีขึ้นกว่าเดือนก่อน แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นว่าดีมาก ผลตอบแทนที่ได้จากการทำงานอาจจะดูน้อยกว่าที่ตั้งใจไว้ ท่านจะต้องมีความอดทนให้มาก อดทนรอจังหวะ รอโอกาส และต้องเข้าใจว่าความสำเร็จไม่ใช่จะสร้างได้ภายในวันเดียว

ดวงการเงิน ราบเรียบ หากท่านบริหารจัดการดี ก็จะมีเงินใช้ผ่านไปได้ด้วยดีในเดือนนี้

ดวงด้านสุขภาพ ต้องระวังเรื่องทำงานหนัก หรือเครียดมากเกินไป จะทำให้ล้มป่วย

ดวงความรัก ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเอง เพราะว่าเดือนนี้ท่านจะอารณ์เครียด และอาจจะอารมณ์จากเรื่องงานมาลงทึ่คู่ของท่าน ซึ่งจะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง


ดูดวงคนที่เกิดปีมะเส็ง หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2544, 2532, 2520, 2508, 2496, 2484


เริ่มต้นเดือนจะดี แต่พอกลางเดือน - ปลายเดือน เริ่มมีปัญหา

ดวงการงาน จะมีความขัดแย้งทำให้หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อาจจะมีปัญหากับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงานจนทำให้เสียหาย เนื่องจากช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องงานและบุคคลมาก ต้องตั้งสติให้มั่น เพื่อที่จะฝ่าผ่านพ้นปัญหานี้ไป

ดวงการเงิน อย่าได้หวังรวยทางลัดเด็ดขาด รายได้ทุกทางล้วนติดขัด ต้องระวังอย่าได้โลภมาก เพราะจะทำให้ยิ่งเสียทรัพย์ ดวง

ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องเครียดจะทำให้ปวดหัว และนอนไม่หลับ

ดวงความรัก ต้องยึดหลักให้อภัยให้กันและกัน ปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ยังคงต่อเนื่อง



ดูดวงคนที่เกิดปีมะเมีย หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2545, 2533, 2521, 2509, 2497, 2485


ดวงในเดือนนี้ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต้องเร่งสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน จะได้มีคนคอยช่วยเวลามีปัญหา

ดวงการงาน ระยะนี้การงานจะผ่านไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้เริ่มโครงการใหม่ หรืออาจจะได้เปลี่ยนงานใหม่ ขอให้เน้นเรื่องการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อบุคคลรอบข้าง ต้องเข้าหาผู้อื่นก่อน หยิบยื่นไมตรีให้ก่อน และควรที่จะทำทุกวิถีทางให้ลูกค้าและเพื่อนพึงพอใจ เพราะพวกเขาจะคอยช่วยเหลือท่านในอนาคตข้างหน้า

ดวงการเงิน ราบรื่นดีไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม หากจะลงทุนก็ได้ผลตอบแทนดี แต่อย่าได้ลงทุนเกินตัวจากความโลภ จะทำให้เสียจนหมดตัวได้

ดวงด้านสุขภาพ ทุกอย่างแข็งแรงดี

ดวงความรัก หวานชื่นดี แต่อย่าได้ปล่อยตัวปล่อยใจทำอะไรตามแรงปราถนา จะได้ไม่ต้องมีทุกข์ให้ระทมใจ



ดูดวงคนที่เกิดปีมะแม หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2546, 2534, 2522, 2510, 2498, 2486


ท้องฟ้าเปิดกว้าง จิดใจสดใส ผลงานโดดเด่น

ดวงการงาน ปัญหาต่างๆ ที่ผ่านมา จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี เพียงแต่อย่าได้ทะนงตนจนไม่เห็นหัวผู้อื่น เพราะจะทำให้กลายเป็นคนโดดเดี่ยว ควรที่จะใช้ความจริงใจของตนในการประสานงาน จึงจะได้รับความช่วยเหลือและสามารถผ่านอุปสรรคต่างๆ ในการงานไปได้

ดวงการเงิน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากมีคนมาชักชวนให้ลงทุนก็ควรพิจารณาให้ดี และจะเกิดผลดีในภายภาคหน้า

ดวงด้านสุขภาพ แข็งแรงดีไม่มีห่วง เพียงแต่ต้องระวังผู้สูงอายุในบ้านอาจจะล้มป่วย

ดวงความรัก ปัญหาต่างๆ คลี่คลาย บรรยากาศสดชื่น



ดูดวงคนที่เกิดปีวอก หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2547, 2535, 2523, 2511, 2499, 2487


ดวงเดือนนี้เหมือนตกจากที่สูง มีคนกลั่นแกล้ง

ดวงการงาน สิ่งที่ทำมาต้องหยุดชะงักไปในเดือนนี้ เพราะมีปัญหาเข้ามา และยังมีเรื่องที่ไม่สมหวังเข้ามาพร้อมๆ กันอีก มีคนคอยกลั่นแกล้งขัดขาในที่ลับๆ ทำให้งานไม่เดินหน้าไปไหน ควรที่จะเข้มแข็งให้มาก ใช้สติมากกว่าอารมณ์ อย่าได้ใช้ความรุนแรงในการแก้ไขปัญหาเด็ดขาด

ดวงการเงิน ไม่ดีทั้งทางตรงและรายได้เสริม อย่าได้คาดหวังกับการลงทุน เก็งกำไร หรือเสี่ยงโชค

ดวงด้านสุขภาพ ต้องระวังเรื่องเครื่องจักร ของมีคมเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์บาดเจ็บเลือดตกยางออกได้

ดวงความรัก เรื่องเก่าๆ ที่คาราคาซังอยู่ อย่าได้ทำอะไรวู่วาม ควรที่จะปล่อยให้ผ่านไปก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเอง พอพ้นช่วงเดือนนี้ไปค่อยว่ากัน



ดูดวงคนที่เกิดปีระกา หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2548, 2536, 2524, 2512, 2500, 2488


ระวังเรื่องความปลอดภัยทางทรัพย์สินให้มาเป็นพิเศษ

ดวงการงาน ไม่ราบเรียบอย่างที่หวังไว้ จะคิดสิ่งใดของให้ใช้สติ และความไม่ประมาทให้มาก แม้ว่าเดือนนี้จะมีอุปสรรคถาโถมเข้ามา หากมีการเตรียมตัวรับมือไว้ก่อนสำหรับงานต่างๆ ก็จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ที่ทรัพย์สินจะสูญหาย หรือถูกลักขโมยได้ ดังนั้นต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

ดวงด้านสุขภาพ มีเกณฑ์เลือดตกยางออกได้ ดังนั้นจะเดินทาง หรือจะทำสิ่งใด ขอให้ระวังให้มาก และคิดถึงความปลอดภัยให้มากที่สุด

ดวงความรัก อย่าเอาแต่โทษกันไปโทษกันมา ควรที่จะปรับความเข้าใจ หันหน้าเข้าหากันให้มาก



ดูดวงคนที่เกิดปีจอ หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2549, 2537, 2525, 2513, 2501, 2489


โอกาสเข้าหา คว้าไว้แล้วรีบดำเนินการต่อเนื่อง

ดวงการงาน อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีมาเมื่อเดือนก่อนๆ จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเดือนนี้ จนมีเกณฑ์ที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่ง หรือขึ้นเงินเดือน ควรที่จะระวังความสัมพันธ์กับผู้อื่น อย่าได้หยิ่ง หรือยโส หรือลืมตัวในความสำเร็จเด็ดขาด

ดวงการเงิน การเงินดีขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ มาก มีเงินไหลมาทุกทิศทาง หากต้องการลงทุน เก็งกำไร ก็สามารถทำได้ แต่การเสี่ยงโชค ขอให้ทำแต่พอดี อย่าได้โลภมาก

ดวงด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหาใดๆ ให้ห่วง จะมีที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ หากมีผู้อวุโสภายในบ้านท่าน จะต้องระวังสุขภาพท่านให้มากเป็นพิเศษ

ดวงความรัก เดือนนี้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้ด้วยดี ควรที่จะรักษาช่วงเวลาเหล่านี้ให้ดี

ดูดวงคนที่เกิดปีกุน หรือคนที่เกิดปีพ.ศ. 2550, 2538, 2526, 2514, 2502, 2490


อุปสรรครุมเร้ารอบด้าน มุ่งมั่นอย่าย่อท้อ

ดวงการงาน ค่อนข้างขรุขระ มีปัญหารุมเร้า ความขัดแย้งจะเกิดทั้งภายนอกและภายใน ศึกภายในอาจะถึงขั้นโดนทำร้าย ท่านจึงควรที่จะกล้าเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยสติ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น และหันหน้ามาปรึกษาหารือกันให้มากกว่าเดิม

ดวงการเงิน ถือว่าย่ำแย่ ต้องระวังทุกการใช้จ่าย

ดวงด้านสุขภาพของตนเริ่มดีขึ้น แต่ว่าหากมีเด็กเล็กในบ้าน ต้องระวังสุขภาพของเด็กให้มากเป็นพิเศษ

ดวงความรัก มีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ความสัมพันธ์ควรจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ดูแลเอาใจใส่ให้เกียรติอีกฝ่าย รวมสัมพันธ์จึงจะอยู่นาน



ที่มา : LadyTip.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Beta Glucan เบต้ากลูแคน