บทความล่าสุด

วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เลขเด็ดอาจารย์หนู งวดนี้ 16 มิ.ย. 2552

เลขเด็ดเลขดังที่นู๋ดีนำมาฝากกันอีกในวันนี้เป็น เลขเด็ดของอาจารย์หนูค่ะ ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากบรรดาเซียนหวยไม่แพ้หลวงพ่อปากแดงและเจ้าแม่ตะเคียนเลย ยังไงก็เอาไว้ดูประกอบการตัดสินใจ(ซื้อหวย)นะคะ มาดูกันค่ะ ว่างวด 16 มิ.ย. 2552 อาจารย์หนูให้เลขอะไรบ้าง ตรงกะเลขเด็ดในใจใครหลายๆ คนรึเปล่า

นู๋ดี ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. อาจารย์ หนูไหนครับ ถ้าอาจารย์หนู กันภัย ไม่ให้หวยใครครับ แอบอ้างและหลอกลวงครับ การพนันไม่ทำให้คนรวยขึ้นครับ

    ตอบลบ

Beta Glucan เบต้ากลูแคน